NHẠC » Tin tức

Khương Ngọc 'đá xéo' showbiz Việt nhố nhăng

Chủ nhật, 24/06/2012 12:38

Việc Khương Ngọc cho ra đời ca khúc ‘Scandal showbiz’ ngay trong thời điểm showbiz Việt đang ở thời kỳ nở rộ lộ hàng, tạo scandal, bán dâm... sẽ khiến nhiều người trong nghề ‘có tật giật mình’, bị nhột và khó chịu.

Mặc dù không được đánh giá cao về mặt kỹ thuật và giọng hát, nhưng bởi nội dung bài hát đánh thẳng vào thực tế là những “căn bệnh” mà showbiz Việt đang gặp như lộ hàng, khoe nhà lầu, xe hơi, cố tình tạo scandal bằng mọi giá để nổi tiếng, hay mới đây nhất là việc phát hiện đường dây nghệ sĩ bán dâm, nên ca khúc Scandal showbiz do Khương Ngọc sáng tác và trình bày đã hot ngay từ khi mới ra mắt.

Xuất hiện trong chương trình ca nhạc Đêm thứ 7 – Điện ảnh hội tụ diễn ra tối qua tại sân khấu 126, TP.HCM, Khương Ngọc một lần nữa nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả khi trình diễn Scandal showbiz.

Scandal showbiz là lời thú nhận của một ngôi sao khi soi vào gương, nhận ra những cám dỗ đáng sợ trong thế giới hào nhoáng của người nghệ sĩ và cảm thấy mệt nhoài khi phải chạy theo ánh hào quang vô hình.

Ra đời ngay thời điểm showbiz Việt đang "nóng" với nhiều sự kiện như lộ hàng, cố tình tạo scandal để nổi tiếng, hay mới đây nhất là việc lộ diện đường dây mua bán dâm của nhiều người đẹp, bài hát đã thu hút đông đảo người nghe và bình luận.

Nội dung ca khúc được khá nhiều người đồng tình dù nó không được đánh giá cao lắm về mặt kỹ thuật và giọng hát.

Khương Ngọc cho biết khi tham gia bộ phim Scandal do Victor Vũ làm đạo diễn, anh có cảm hứng sáng tác ca khúc này.

Khi được hỏi, liệu anh có cố tình "đá xéo" những thói hư, tật xấu của đồng nghiệp trong nghề khi sáng tác ca khúc này hay không, Khương Ngọc cho biết, anh không cố ý moi móc thói hư, thật xấu của đồng nghiệp và sáng tác ca khúc để phê phán họ.

“Thực sự khi viết bài hát này, tôi không có ý lên án, phê phán bất cứ ai trong làng giải trí, chỉ là ghi lại những gì nhìn thấy, những gì cảm nhận được từ chính công việc của mình hằng ngày. Tôi rất vui khi bài hát được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều bạn trẻ”.

Khi được hỏi, nếu có nghệ sĩ nào đó giật mình và cảm thấy khó chịu vì Scandal showbiz, nam ca sĩ khẳng định, nếu ai đó "có tật giật mình" thì cũng do họ tự "giật mình" chứ anh không cố ý khiến họ "giật mình".

Mặc dù giọng hát còn non, nhưng bởi ca từ gần gũi với thực tế: "Showbiz là vậy. Showbiz đừng có làm bậy. Showbiz đừng có mà quậy nha! Dối trá từng giờ. Cám dỗ đợi chờ. Tương lai mịt mờ. Xe hơi ngập tràn. Đua nhau lộ hàng. Yêu đương vội vàng...", Scandal showbiz nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Là ca sĩ khách mời được chờ đợi nhất đêm qua, Mỹ Tâm trình diễn hai ca khúc Đánh thức bình minh Chuyện như chưa bắt đầu

"Hoa mi tóc nâu" hài hước khi chia sẻ về vai trò diễn viên của mình với MC Lương Mạnh Hải

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả

Người mẫu Đức Tiến cũng bắt đầu "lấn sân" sang ca hát với vai trò ca sĩ

Hồ Vĩnh Khoa trình diễn Vấn vương

Huỳnh Đông khoe giọng hát ấn tượng với Đổi thay

Yến Trang sôi động trên sân khấu

Trịnh Thanh Bình thể hiện Đã biết sẽ có ngày hôm qua

Trần Thành chọc cười khán giả bằng tiết mục hài kịch

Don Nguyễn nhí nhảnh với Ông xã anh number one

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy tình tứ trên sân khấu

Nguyễn Phi Hùng khoe khả năng khiêu vũ điêu luyện

Ca sĩ trẻ Trần Tuấn Lương

Diễn viên Anh Tài góp giọng bằng ca khúc trong phim Tiểu thư đi học

Nguyệt Ánh cũng lên sân khấu làm ca sĩ với ca khúc Cám ơn tình yêu

Cặp đôi Bá Thắng - Hòa Hiệp

"Trai nhảy" Ngọc Thuận khoe chất giọng nam tính

Diễn viên Hoàng Phúc cũng làm ca sĩ trong chương trình

Nhóm hài Gia Bảo kết màn đêm nhạc

Xzone