NHẠC » Tin tức

Kiều nữ xứ Hàn khoe cơ bụng phẳng lỳ

Thứ tư, 18/01/2012 08:31

Cô nàng của nhóm nhạc nữ Dal Shabet gây bất ngờ cho fan hâm mộ khi sở hữu vòng 2 săn chắc và sexy.

Ngày 17/1, nhóm nhạc nữ Dal Shabet vừa tung ra những hình ảnh quảng bá cho mini album thứ 4 tên Hit U với phong cách sexy gợi cảm. Album sẽ ra mắt vào ngày 26/1, trong đó các cô gái sẽ thể hiện hình tượng mới trưởng thành, quyến rũ.

Nhóm Dal Shabet.

Trước đây, Dal Shabet từng được biết tới với các ca khúc đáng yêu như Supa Dupa Diva, Pink Rocket Bling Bling nhưng lần này, 6 cô gái sẽ "lột xác".

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hong Jong Hyun, Viki, Serri, Ah Young, Jiyul, Ga Eun và Subin có dịp được khoe hình thể thiếu nữ gợi cảm trong những trang phục bó sát, ngắn hết mức có thể cùng lối trang điểm đậm, mắt khói huyền ảo.

Dal Shabet sexy ngày trở lại.

Và bộ ảnh sexy dường như đã có hiệu quả khi trong một bức ảnh, cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước vòng 2 của thành viên Ga Eun. Mặc chiếc áo khoe vòng 2, cơ bụng của Ga Eun cho thấy nét săn chắc, thon thả. Hình ảnh này không khỏi khiến nhiều người phải ghen tỵ. Họ đặt tên cho vòng bụng của Ga Eun là "cơ bụng 11", ám chỉ vòng 2 phẳng lỳ, săn chắc của cô nàng.

Vòng bụng phẳng lỳ săn chắc của Ga Eun.

"Bí mật để được như Ga Eun là gì vậy?", "Thật đáng ghen tỵ", "Cơ thể cô ấy thật đẹp", "Không phải cô gái nào cũng sở hữu vòng eo như thế"…là những lời bình luận của cư dân mạng.

Infonet