NHẠC » Tin tức

Kim Jae Joong lần đầu tiên gặp gỡ chính thức người hâm mộ Việt Nam

Thứ sáu, 12/10/2012 10:00

(Ngoisao.vn) - Buổi gặp gỡ độc quyền dành cho người hâm mộ nghệ sỹ Kim JaeJoong tại Việt Nam.

Ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới “JYJ - Kim Jae Joong” sẽ dừng chân tại Việt Nam trong chương trình “Kim Jae Joong Exclusive Fan Meeting in Viet Nam”.

Buổi họp mặt độc quyền dành cho người hâm mộ Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 11 năm 2012 tại thành phố Hồ Chí Minh, nối tiếp chuỗi thành công của những chương trình gặp mặt fan hâm mộ trước đó ở các nước châu Á khác. Chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 3.500 người hâm mộ trên khắp Việt Nam và các nước khác.

Kim JaeJoong, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng JYJ đánh cắp trái tim của fan hâm mộ bằng giọng hát ngọt ngào, tình cảm, gương mặt điển trai và thân hình hoàn hảo. Anh không chỉ nổi tiếng là một ca sĩ tuyệt vời mà còn là một diễn viên, nhạc sĩ tài năng đồng thời là đạo diễn chương trình cho các concert của nhóm.

Với khả năng ca hát và sáng tác của mình, Jaejoong cùng JYJ đã đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ. Trong tất cả các album của JYJ đều có những bài hát do Jaejoong sáng tác. Trong album mới nhất của nhóm “In Heaven”, anh đã sánh tác và đồng sáng tác đến 6 bài hát ““Get out”, “Boy’s Letter”, “I.D.S” (I Deal Scenario), “Pierrot”, “Nine”“In Heaven”.

Bản tình ca buồn “In heaven” đã dành được vị trí thứ 1 trên các bảng xếp hạng ngay từ ngày đầu tiên phát hành. Album “In heaven” đáng trông đợi này có đến 300.000 bản được đặt trước, bán hết hơn 165.000 bản trong 3 ngày đầu phát hành và trở thành một trong những album bán chạy nhất năm 2011.

Những sáng tác của JaeJoong góp phần không nhỏ trong thành công của JYJ

Ngoài ra, Kim JaeJoong thể hiện khả năng diễn xuất nhập vai của mình qua các bộ phim điện ảnh “Hard to say I love you” của Nhật và sau đó là phim điện ảnh ngắn “Heaven postman”. Nối tiếp những thành công trong lĩnh vực này, anh lấn sân sang lĩnh vực truyền hình với hai bộ phim “Protect the boss”, “Time slip Dr.Jin” và nhận được sự yêu thích của rất đông đảo khán giản màn ảnh nhỏ.

Năm 2011, anh nhận được giải “Diễn viên mới xuất sắc” của đài truyền hình SBS nhờ vai diễn Cha Muwon trong bộ phim “Protect the boss”. Năm 2012, vai diễn Kyungtak của Jae Joong trong “Time Slip Dr.Jin” được đánh giá rất cao từ các nhà chuyên môn lẫn người hâm mộ. Trong tập cuối của phim, vai diễn của anh đã lấy biết bao nhiêu nước mắt của các fan nữ.

HÌnh ảnh JaeJoong trong "Time Slip Dr.Jin"

Không dừng lại ở đó, anh còn là đạo diễn chương trình cho chính concert của nhóm JYJ “JYJ’s 2011 Worldwide Tour”Quảng Châu, Bangkok, Đài Loan và cả “2011 LG Whisen Rhythmic All Stars” của nghệ sĩ Son YunJae.

Tháng 12 năm 2011, JaeJoong tổ chức buổi họp fan ở Thượng Hải đã thu hút hơn 4000 người tham gia. Hơn 1000 fan hâm mộ của chàng ca sĩ này không mua được vé tham dự cũng xếp hàng đứng chờ phía ngoài địa điểm tổ chức bất kể thời tiết lạnh giá chỉ để bày tỏ tình cảm nồng nhiệt của mình.

Chương trình gặp gỡ fan hâm mộ sắp tới của Kim Jae Joong tại Bangkok, Thái Lan đã bán hết vé trong vòng 15 phút mặc dù chương trình diễn ra vào ngày thứ 3, ngày 23 tháng 10. Sức hút mạnh mẽ của Kim Jae Joong là không thể chối cãi tại tất cả các nước Châu Á.

Kim JaeJoong cùng 2 thành viên còn lại của JYJ là Kim JunsuPark Yoochun đã sang Việt Nam vào tháng 6 năm 2011 trong chương trình “Asian Dream Cup 2011 In Viet Nam” của cầu thủ Park Jisung. Sự kiện đã thu hút được hàng ngàn fans của nhóm nhạc JYJ kéo đến sân vận động để nhìn tận mắt ba chàng trai, đây là minh chứng rõ nhất nổi tiếng bùng nổ của nhóm tại Việt Nam.

Và nay, những fan hâm mộ Kim JaeJoong đang có một cơ hội tuyệt vời để được gặp gỡ và chia sẻ những khoảnh khắc không thể nào quên với thần tượng của mình vào tháng 11 tới đây. Chương trình “Kim Jae Joong Exclusive Fan Meeting in Vietnam” sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm hội nghị Sài Gòn vào ngày 10 tháng 11 năm 2012.

Huong Nguyen