NHẠC » Tin tức

Kim Jae Joong xúc động trước fans Việt Nam

Thứ ba, 13/11/2012 10:03

(Ngoisao.vn) – Anh chàng rất cảm kích trước những tình cảm mà fans Việt đã dành cho mình.

Khi được biết sẽ trở thành điểm dừng chân cuối cùng trong tour gặp mặt fan châu Á của Kim Jae Joong, các fans Việt Nam đã thể hiện sự mến mộ và ủng hộ nhiệt tình dành cho ngôi sao này. Lúc Jae Joong đáp xuống sân bay vào ngày 9/10, đã có khoảng 1000 người hâm mộ đang chờ đợi để được gặp mặt thần tượng. Và trong buổi họp báo sau đó, nhiều fans Việt cũng đã “chực” để được nhìn mặt Jae Joong dù chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi.

Jae Joong đã có một chuyến lưu diễn và gặp mặt vô cùng thú vị với fans Việt

Kim Jae Joong đã đem đến cho 3500 fans khoảng thời gian giống như trong mơ tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn. Mở đầu cho chương trình Fan Meeting, Jae Joong bước lên sân khấu vào hát ca khúc “I’ll Protect You” trong bộ phim  “Protect The Boss”. Các fan đã hét lớn và cổ vũ theo từng chuyển động của anh trên sân khấu. Thậm chí fans còn thể hiện những phản ứng ngay cả với những thay đổi nhỏ nhất trên gương mặt của Jae Joong.

Anh rất xúc động trước những tình cảm mà fans Việt dành cho mình và gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã yêu mến anh

Fans Việt còn thể hiện những phản ứng với những thay đổi nhỏ nhất của Jae Joong trên sân khấu

Trước những tình cảm này của fans Việt, Kim Jae Joong đã rất xúc động. Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã hâm mộ mình: “Tôi đã có khoảng thời gian rất hạnh phúc ở cả 4 thành phố mà tour FM châu Á dừng chân. Ngay cả với lịch trình bận rộn, tôi vẫn cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh khi được gặp gỡ các fan hâm mộ của mình. Dù đã đến Việt Nam một lần trước đó nhưng tôi vẫn bất ngờ và cảm ơn sự chào đón nồng hậu mà các bạn dành cho tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên được điều đó.”

Trước khi Jae Joong xuất hiện, đã có rất nhiều fans đứng đợi anh ở sân bay

Được biết, sau tour diễn này, Kim Jae Joong sẽ tập trung cho bộ phim điện ảnh mới: “Jackal Is Coming”.

Totoro - (Theo K)