NHẠC » Tin tức

Kim Kardashian khoe đường cong bốc lửa trong video ca nhạc

Thứ bảy, 02/07/2016 11:30

Mới đây, loạt ảnh trong MV mới của Fergie đã được tiết lộ. Được mời làm diễn viễn trong MV, Kim Kardashian khiến các fan không khỏi ngất ngây trước vẻ gợi cảm của mình.

Theo như thông tin đã đưa, Kim Kardashian đã xác nhận xuất hiện trong single mới của Fergie mang tên MILF. Hiện tại, MV đang trong giai đoạn hậu kỳ chuẩn bị "xuất xưởng", bản thân bà mẹ hai con cũng rất hồi hộp với sự xuất hiện lần này, cô hy vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ album đầu tay của nữ đồng nghiệp Fergie.

Mới đây những hình ảnh trong MV MILF đã gây sốt trong cộng đồng fan khi họ có dịp nhìn thấy những hình ảnh gợi cảm của Kim Kardashian.

Fergie vừa tung ra MV ấn tượng của single mới MILF. Nữ ca sĩ Mỹ đã mời nhiều sao nữ là những bà mẹ gợi cảm ở Hollywood tham gia trình diễn trong video này. Kim Kardashian xuất hiện với hình ảnh bốc lửa, tắm mình trong sữa

Kim đại diện cho hình ảnh phụ nữ hiện đại, khỏe khoắn, năng động, sexy, tự tin vào sức mạnh và vẻ đẹp của mình

3 bà mẹ gợi cảm: Kim, Fergie và Chrissy Teigen

Ngôi sao 36 tuổi mặc đồ bó sát, khoe thân hình đồng hồ cát

MILF là single mới nhất trong album mới của Fergie. Tên ca khúc vừa có nghĩa là "sữa" vừa là chữ viết tắt của cụm từ "Moms I'd Like To Follow" (Mẹ, con muốn làm theo)

Chrissy Teigen xuất hiện ngọt ngào trong video cùng cậu con trai nhỏ 2 tháng tuổi

Kim và cô bạn thân Chrissy Teigen

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio cũng góp mặt

>> Kim lại diện đồ ôm sát "bức tử" vòng 3 đến gồ ghề dị dạng

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)