NHẠC » Tin tức

Kimmese kết hợp Antoneus Maximus ra mắt single "Emotions"

Thứ sáu, 30/11/2012 14:10

(Ngoisao.vn) - Nữ rapper tài năng, trẻ tuổi kết hợp cùng nam rapper người Mỹ gốc Việt Antoneus Maximus cho ra mắt single mang tên "Emotions" trong thời gian tới.

Sau "Real love", Kimmese chính thức bắt tay hợp tác với Hoàng Touliver và Justa Tee để hình thành một êkip cho riêng mình. Justa Tee sẽ cùng Kimmese sáng tác và Hoàng Touliver (một DJ tài năng của dòng nhạc R&B, dubstep) sẽ đóng vai trò nhạc sĩ hòa âm. Album mới nhất của Kimmese đang hoàn thành và hy vọng sẽ sớm ra mắt trong tháng 1 - 2013 với các sáng tác của Kimmese và Justa Tee, trong đó không thể không có bản Hit đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của họ là "Real love"...

9 ca khúc của album sẽ có những bài được sáng tác hoàn toàn bằng Anh ngữ, có những bài tiếng Việt... và nhất là có 2 bản cover hai ca khúc tiếng Việt rất nổi tiếng của hai ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Hai ca khúc này được đặt hy vọng rất lớn để chứng minh khả năng hát tiếng Việt... cũng tốt như hát tiếng Anh của Kimmese, giải tỏa những hồ nghi về khả năng hát R&B tiếng Việt của mọi người.

Single đầu tiên giới thiệu cho album này mang tên "Emotions" do Kimmese sáng tác với sự hợp tác của rapper Antoneus Maximus. Ca khúc đã được viết khá lâu trong thời gian Kimmese đang ở ẩn và tìm kiếm những con đường đi mới trong âm nhạc. Bài hát viết về tâm trạng của một người đang yêu phải chứng kiến những rạn nứt trong tình yêu của mình.

Single "Emotions" đã được giới thiệu rộng rãi trên mạng Internet. Và phần Music Video cũng đang được trình chiếu trên nhiều kênh thông tin thu được những phản hồi hết sức tích cực. Bởi đây tiếp tục là một minh chứng cho sự trưởng thành của Kimmese vượt bóng một cô rapper 15 tuổi ngày nào. Kimmese vẫn đang rèn luyện thanh nhạc và sáng tác những ca khúc cho riêng mình để khẳng định vị trí của một nghệ sĩ R&B Việt Nam đích thực: đa tài, hiện đại và đa dạng...

"Emotions" - Kimmese feat AntoneusMaximus

Sau "Emotions", single tiếp theo sẽ được tung ra là bản cover "Hương Ngọc Lan" của nhạc sĩ Anh Quân với cách thể hiện R&B hoàn toàn mới mẻ và khác biệt so với đàn chị Mỹ Linh. Single này sẽ được ra mắt vào dịp Giáng sinh 2012.

Dưới đây là 1 số hình ảnh trong "Emotions":

Hoàng Vũ