NHẠC » Tin tức

Kyo York - "Hiện tượng" về chàng trai Mỹ hát nhạc Việt

Thứ sáu, 09/12/2011 01:16

(Ngoisao.vn) Kyo York – chàng ca sĩ người Mỹ hát nhạc Việt đang là một hiện tượng, khi tất cả các cư dân mạng đồng loạt tìm kiếm thông tin về chàng sau khi có màn trình diễn ngoạn mục tại một chương trình hát với sinh viên ở một trường Đại học ở TP.

Dù chỉ hơn một năm đặt chân đến Việt Nam để làm tình nguyện viên dạy tiếng Anh miễn phí. Nhưng bằng cách sống chan hòa, vui vẻ với mọi người, chàng trai sinh năm 1985 này đã nhanh chóng nói được tiếng Việt không thua người bản xứ. Và cũng bắt đầu từ đó, anh đã để lại dấu ấn đặc biệt của mình qua từng ca khúc mượt mà, sâu lắng của trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên,… như một “Mối duyên tiền kiếp” – câu cửa miệng khi anh hay nói vui với mọi người : “Kiếp trước, Kyo là người Việt!”.

Hiện nay, ngoài thời gian dạy tiếng anh tại một trung tâm anh ngữ, lịch diễn hằng đêm của anh khá dày ở rất nhiều phòng trà có tiếng tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng…

Mong muốn của Kyo là hát thật nhiều các tình khúc Việt để mang đến những cảm xúc mới lạ, nhưng sâu đậm như chính tình cảm chân thành mà Kyo muốn dành tặng bạn bè, cho người hâm mộ Việt Nam.

Sau đây là bộ ảnh của chàng ca sĩ điển trai này với diễn viên điện ảnh Bích Lộc do Nhiếp ảnh gia Ckool gửi tặng riêng độc giả ngoisao.vn:

 

Mode: ca sĩ Kyo York – diễn viên Bích Lộc

Photo: CKool Photography

P.Chau
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới