NHẠC » Tin tức

Kyo York làm MV âm nhạc chia sẻ mất mát với người dân miền Trung

Thứ tư, 30/10/2013 08:17

(Ngoisao.vn) - Sau MV “Hello Hạ Long" về Miền Bắc, “Quê Bác Ba Phi” về miền Tây…, Kyo York chọn ca khúc “HÃY ƯỚC THẬT XA, HÃY ƯỚC THẬT CAO” để ca ngợi những con người miền Trung cần cù và nghị lực luôn mang nhiều khát vọng.

Vẫn giữ tinh thần và ý nghĩa như những MV trước đây trong hành trình "Nhật Ký Âm Nhạc", tất cả những nhân vật xuất hiện trong MV đều là những người dân địa phương. Họ không phải là diễn viên chuyên nghiệp, nhưng rất nhiệt tình ủng hộ và tham gia. 

Thời gian quay MV lần này chỉ diễn ra trong 3 ngày ở 3 thành phố khác nhau: Huế - Đà Nẵng - Hội An, lại đúng vào những ngày mưa bão nên cả ê-kip đã rất vất vả và gặp nhiều khó khăn. Có lúc thì nắng cháy da, có buổi thì mưa bão phải huỷ lịch quay. Nhưng 3 ngày đó, ê-kip nhận được sự giúp đỡ nhiệt  tình và cùng với quyết tâm lớn đã thực hiện được một MV trọn vẹn để gửi tặng đến tất cả mọi người.

MV "Hãy ước thật xa, hãy ước thật cao" của Kyo York

Với chút tham vọng về nội dung hình ảnh, MV mới của Kyo York vừa tôn vinh cảnh đẹp, văn hoá, ẩm thực… vừa ca ngợi vẻ đẹp tâm hồn và nghi lực vươn lên của những người dân miền Trung. Nên trong sản phẩm có những nội dung đan xen nhau từ: hình ảnh cô gái thả ước mơ bằng bóng bay cao bên bán Đảo Sơn Trà,  đứa bé thả thuyền giấy xuống dòng sông Thu Bồn, bà lão, bác xích lô Hội An, những sinh viên Huế, Đà Nẵng… ai ai cũng có những ước mơ dù lớn nhỏ khác nhau.

Hình ảnh của chàng ca sỹ gốc Mỹ được xây dựng như một chàng trai trải nghiệm và kết nối, đi qua những công trình cổ điển đến kiến trúc hiện đại. Nơi đâu cũng là những người dân thân thiện và hiếu khách. Nhóm sinh viên ở mỗi vùng miền cùng hát đan xen trong những đoạn cao trào như một lời kêu gọi mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ hãy sống với khát vọng và ước mơ của chính mình.

Dưới đây là 1 số hình ảnh trong MV về miền Trung của Kyo York:

Hoàng Mai