NHẠC » Tin tức

Kyo York tiếc nuối “chuyện tình” với Khánh Loan

Thứ năm, 12/02/2015 08:52

(Ngoisao.vn) – Khánh Loan và Kyo York đã “kết đôi” trong một sản phẩm âm nhạc về tình yêu trước thềm Valentine. Trong MV cả hai vào vai người yêu nhưng vì những hiểu lầm mà họ không đến được với nhau.

Gần một năm trở lại với sự nghiệp ca hát, ca sĩ Khánh Loan đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và những người yêu quý. Trong một lần tham gia chương trình mừng lễ Phật đản tháng 4 âm lịch tại Nhơn Trạch - Đồng Nai, nữ ca sĩ đã tình cờ gặp mặt và quen biết chàng ca sĩ ngoại quốc Kyo York, người đã từng có thời gian gây “sóng gió” cộng đồng mạng bởi khả năng nói tiếng Việt lưu loát đến kinh ngạc của mình và đặc biệt được yêu thích sau chương trình “Gương mặt thân quen”.

Sau lần gặp mặt đó, cả 2 thường xuyên liên lạc trao đổi với nhau về công việc và cuộc sống. Vì cảm mến Kyo là 1 người rất yêu mến đất nước, con người Việt Nam nên Khánh Loan đã quyết định kết hợp cùng Kyo trong 1 sản phẩm âm nhạc và được Kyo hưởng ứng cũng như giúp đỡ nhiệt tình.

Trước đây dù đã từng song ca với nhiều nam ca sĩ như: Jimmi Nguyễn, Quang Lê, Lâm Hùng, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du,… nhưng Khánh Loan vẫn rất bối rối khi song ca cùng Kyo York vì cứ lo lắng cả 2 sẽ không hiểu hết ý nhau. Vậy mà khi thu âm và quay hình, nhờ có sự nhiệt tình của Kyo và sự cố gắng làm việc nghiêm túc chăm chỉ của cả 2, sản phẩm âm nhạc lần này đã được tiến hành thuận lợi.

Để thực hiện MV này, Khánh Loan đã mạnh dạn đầu tư hết số tiền dành dụm còn lại của mình với mong muốn sẽ đem đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc hoàn thiện nhất. Trong lúc quay MV, do 1 thời gian dài ăn chay quá lâu và trở lại sự nghiệp ca hát với khối lượng công việc khổng lồ cùng rất nhiều áp lực khiến Khánh Loan phải nhập viện ngay sau đó vì vấn đề sức khỏe.

Ca khúc “Ta đã từng yêu” là một tác phẩm âm nhạc đã từng được rất nhiều ca sĩ thể hiện thành công nhưng Khánh Loan vẫn quyết định chọn bài hát này vì cô cảm thấy ca từ của ca khúc không chỉ rất hay mà còn có đôi nét tương đồng với những cảm xúc của cô trong chuyện tình duyên. Nữ ca sĩ hy vọng khán giả và những người yêu mến sẽ đón nhận “đứa con tinh thần” này của mình cũng như ủng hộ những sản phẩm âm nhạc sắp tới đây của cô.

MV “Ta đã từng yêu” Khánh Loan - Kyo York.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới