NHẠC » Tin tức

‘Lady Gaga là ca sĩ nhạt nhẽo nhất thế giới’

Thứ hai, 03/10/2011 16:04

Vị giám khảo khắt khe của The X Factor và Britain's Got Talent nói rằng, nếu không có những hình ảnh biểu diễn bắt mắt, Lady Gaga là "ca sĩ nhạt nhẽo nhất trên thế giới".

Simon Cowell

 

Dường như vị giám khảo nổi tiếng vì từng thẳng tay sa thải cô bạn thân Cheryl Cole khỏi ghế giám khảo cuộc thi X Factor phiên bản Mỹ muốn mượn danh nữ ca sĩ đình đám nhất hiện nay để gây chú ý cho mình.Vì vậy, trong khi “dìm hàng" Lady Gaga, Simon Cowell cũng không quên gắn mác "nhạt nhẽo" cho hai giọng ca nữ đình đám khác là Beyonce và Katy Perry.

 

Cowell tuyên bố rằng Lady Gaga, Beyonce Knowles và Katy Perry – những giọng ca mà gần đây đã đuổi kịp kỉ lục của ông hoàng Michael Jackson với 5 single trở thành hit trong một album trên bảng xếp hạng US Billboard Hot 100 - cần phải xuất hiện trên truyền hình để tỏa sáng bởi vì nếu không có yếu tố hình ảnh để hỗ trợ cho giọng hát thì họ chỉ là những kẻ nhạt nhẽo.

 

Vị giám khảo khó tính chê Lady Gaga nhạt nhẽo

 

Cowell nói với tờ Daily Mirror: "Nếu bạn chỉ nghe hát thì Lady Gaga là nữ ca sĩ nhạt nhẽo nhất trên thế giới. Bạn cần nhìn thấy cô ấy - bạn cần đến TV. Beyonce hay Katy Perry cũng vậy. Chúng ta đang nói về hình ảnh. Bạn có điều đó trong X Factor ".

 

Cowell sẽ không kết bạn được với bất kì một người bạn mới nào ở American Idol khi ông dám châm chọc cả người dẫn chương trình Ryan Seacrest và mô tả anh này "hoàn toàn trái ngược" với đại diện X Factor (Mỹ) là Steve Jones.

 

Cowell cho biết thêm về Jones: "Anh ấy cao, da đen, và là người Anh - về cơ bản hoàn toàn trái ngược với Ryan Seacrest."

 

Cowell nổi tiếng với những phát ngôn gây chú ý

 

Với những phát ngôn chơi trội với mục đích đánh bóng tên tuổi như thế này, có lẽ Simon Cowell nên nhìn lại những hình ảnh của mình trên truyền hình, bởi lẽ ông ta thậm chí còn nhạt nhẽo hơn rất rất nhiều lần so với Lady Gaga.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới