NHẠC » Tin tức

Lady Gaga lại "quái gở" với màn múa gây sốt cộng đồng mạng

Thứ sáu, 02/12/2011 22:21

(Ngoisao.vn) - Nội dung video clip mới nhất với độ dài 14 phút của "ca sĩ quái chiêu" Lady Gaga vừa phát sóng, nhanh chóng khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt".

Không phụ lòng mong ngóng của các fans hâm mộ, ngày hôm nay (2/12)- Lady Gaga chính thức tung sản phẩm video âm nhạc tiếp theo của mình "Marry The Night" với độ dài hơn 14 phút, khiến các fans của cô nàng không những "no mắt" ngắm nhìn thần tượng, mà còn được bước vào một câu truyện ngắn với nội dung đầy sức lôi cuốn và độc đáo.

Những sản phẩm âm nhạc của cô nàng quái chiêu Gaga luôn khẳng định thế mạnh không chỉ ở phần nghe, mà còn thể hiện đẳng cấp ngay trong những video clip gây "nóng mắt" và khiến mọi người phải lắc như theo điệu nhạc. Và "Marry The Night" một lần nữa phát huy sự sáng tạo, không ngừng cố gắng cũng như độ chuyên nghiệp trong êkip làm việc của cô nàng.

Trước khi chính thức ra mắt, Gaga cũng hồi hộp chia sẻ với các fans của mình trên mang cá nhân Twitter: "Tôi cảm thấy rất hồi hộp, video lần này như một phần quá khứ mà tôi muốn chia sẻ tới tất cả mọi người!", thông điệp này một lần nữa khiến nhiều người càng thêm tò mò về sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ quái chiêu.

Và quả không ngoa, ngay khi theo dõi nội dung video, người hâm mộ có thể thấy rõ hình ảnh của một cô nàng Gaga từ những ngày mới bước chân vào ngành giải trí. Một cô gái đầy nghị lực vừa kiếm được hợp đồng với hãng đĩa, nhưng nhanh chóng bị học đuổi thẳng tay khi chưa một lần nào được thể hiện khả năng của mình.  Quá uất ức và thất vọng, Gaga chìm vào ma tuý, rượu bia và những trò lố lăng tại căn nhà riêng.

Ngâm mình trong bồn - nhuộm tóc xanh, ăn bỏng ngô - nhảy múa và đánh đàn khoả thân... Những hành động "điên loạn" của Gaga khiến fans "mắt tròn mắt dẹt"

Video còn gây ấn tượng mạnh với những hình ảnh lạnh lẽo và đầy thương tâm trong bệnh viện, hay cảnh Gaga ngồi trong phòng ngủ và nổi điên với chính mình, đã cho khán giả thấy được phần đen tối và bi thương nhất trong cuộc đời của cô. Interscope, hãng đĩa với hợp đồng làm thay đổi cuộc đời Gaga cũng đã xuất hiện với dòng chữ viết trên tay của cô, như một dấu ấn cho sự trở lại đầy ngoạn mục của Lady Gaga trong những năm vừa qua.

Điều đặc biệt hơn cả, các fans rất bất ngờ với tài múa ba lê điêu luyện của cô nàng trong một phân cảnh của video, "Cô ấy thật tài năng, thì ra Gaga còn biết rất nhiều môn nghệ thuật khác nữa, trông dáng vẻ hăng say múa của cô ấy khiến tôi không thể tin nổi đó lại chính là Lady Gaga nổi loạn!", một khán giả chia sẻ.

Đến múa balê cũng "khác người" với đôi giày cao như... đi cà kheo!

Tuy không thể phủ nhận sự đầu tư và sức sáng tạo không ngừng của Gaga, nhưng cô nàng cũng bị lên án bởi một bộ phận những người yêu nhạc không nhỏ, họ cho rằng những cảnh khoả thân, hở nguyên bầu ngực của cô nàng là lố lăng và không nhất thiết phải cho vào, điều đó chỉ càng làm hình ảnh của Gaga trở nên mất điểm.

Có lẽ không cần giới thiệu thêm quá nhiều, mời các bạn cùng thưởng thức video mới nhất của Gaga đang gây "sốt" trong cộng đồng nhạc thế giới!

 

RùaRùa - (Tổng hợp)