NHẠC » Tin tức

Lady Gaga mê đắm nhạc Châu Kiệt Luân

Thứ tư, 07/12/2011 14:10

Làng giải trí Hoa ngữ đang xôn xao trước tin đồn chàng nghệ sĩ tài năng xứ Đài có sự hợp tác cùng cô ca sĩ nổi tiếng thế giới trong tương lai gần.

Lady Gaga - Châu Kiệt Luân

Theo một nguồn tin, Lady Gaga rất thích âm nhạc của Châu Kiệt Luân cũng như Xue Gao - người sáng tạo vũ đạo - cùng dàn vũ công của chàng nghệ sĩ tài năng. Chính vì thế, Lady Gaga có ý định sử dụng vũ công của Châu Kiệt Luân cho tour diễn vòng quanh châu Á trong năm 2012 của cô. Hiện tại, quá trình thương thảo đang được thực hiện thông qua Trần Quán Hy - người bạn thân thiết của "ông hoàng nhạc pop châu Á".

Tuy nhiên, trả lời cho những tin đồn, Xue Gao cho biết: "Đúng là chúng tôi có nhận được một lời mời từ phía nước ngoài nhưng chúng tôi không biết đó có phải là Lady Gaga hay không".

Hôm qua, 6/12, Châu Kiệt Luân có buổi quảng bá album mới hoành tráng tại Bắc Kinh. Cũng tại sự kiện này, chàng nghệ sĩ xứ Đài tiết lộ đang chuẩn bị cho phần 2 của Secret - bộ phim mà anh vừa đạo diễn, vừa diễn xuất rất thành công năm 2007. Châu Kiệt Luân cho biết anh chưa chọn được nữ diễn viên chính nhưng chắc chắn đó sẽ là một gương mặt mới, trẻ trung.

Châu Kiệt Luân trong buổi quảng bá album mới tại Bắc Kinh.

Bưu Điện Việt Nam