NHẠC » Tin tức

Lady Gaga tung ảnh bìa gây sốc của ca khúc sắp ra lò

Chủ nhật, 20/10/2013 09:46

“Do What U Want” sẽ là ca khúc mới nhất được trích từ album “Artpop” của Lady Gaga. Đây là ca khúc có sự hợp tác của nam ca sĩ R.Kelly, phát hành vào ngày 21/10 tới đây.

Đêm ngày 18/10, nữ ca sĩ nổi tiếng đã tiết lộ ảnh bìa của “Do What U Want”. Trong bức hình, Lady Gaga quay lưng lại phía máy ảnh và trên người chỉ mặc một chiếc quần thong pha màu xanh, hồng và đen.
 Ảnh bìa gây sốc của "Do What U Want"
Mái tóc dài màu bạch kim buông xõa, phần thân trên để trần và chỉ diện một chiếc quần thong mỏng manh gần như khoe trọn vòng 3 khiến bức ảnh bìa gây ấn tượng mạnh đối với người hâm mộ. Lady Gaga luôn biết cách thu hút sự chú ý bởi những bộ trang phục với ý tưởng độc đáo, thậm chí "quái dị" và sáng tạo trong việc duy trì hình ảnh của bản thân trong mắt người hâm mộ. “Do What U Want” sẽ được phát hành vào 00:01 sáng ngày 21/10 (giờ Mỹ).
Album "Artpop" bao gồm 15 ca khúc, trong đó có 2 ca khúc hợp tác cùng các nghệ sĩ khác là Jewels N’ Drugs (cùng T.I., Too $hort & Twista) và Do What U Want (cùng R Kelly). Album sẽ được phát hành vào ngày 11/11 sắp tới. Đĩa đơn mở đường "Applause" hiện đang nắm giữ vị trí thứ 8 trên Billboard Hot 100.
Theo Depplus.vn/ MASK