NHẠC » Tin tức

Lâm Chấn Huy "mặt bê bết máu" vì quay clip mới

Thứ năm, 31/01/2013 10:38

(Ngoisao.vn) - Đó là những cảnh quay đánh đấm mạo hiểm trong clip "Anh không níu kéo 2" của Lâm Chấn Huy...

Sau khi tung ca khúc "Yêu em bằng tất cả những gì anh có" được lọt vào top 4 bảng xếp hạng vị trí tại một trang nhạc nổi tiếng, Lâm Chấn Huy tiếp tục cho phát hành album "Ông hoàng nhạc bay 2013" với những ca khúc đình đám một thời nối tiếp "Ông hoàng nhạc bay 2012" để đón tết như mọi năm.

Lâm Chấn Huy đang hướng tới hình ảnh cùng phong cách mới lạ hơn qua từng thay đổi trong âm nhạc, đặc biệt ở dòng nhạc dance. Bên cạnh đó trong thời gian sắp tới, nam ca sĩ gốc Hà Tĩnh tiếp tục cho ra mắt "Anh không níu kéo 2" để nối tiếp sự thành công của phần 1. Sự thành công ấy đã mang lại cho anh nhiều giải thưởng danh giá.

Với MV mới lần này, Lâm Chấn Huy cho biết anh sẽ thay đổi hoàn toàn hình tượng của mình. MV hứa hẹn sẽ ra mắt trong dịp tết nguyên đán 2013 để gửi tới những khán giả yêu nhạc món quà năm mới.

"Tuy trong quá trình quay rất vất vã, nhưng Huy luôn tin tưởng vào ê-kip. Họ đã làm việc rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, không ngại vất vã để có những cảnh quay hấp dẫn, pha hành động đẹp mắt, câu chuyện tình lãng mạn... Mong rằng ca khúc mới này của Huy sẽ được khán giả ủng hộ", Lâm Chấn Huy chia sẻ.

Trailer "Anh không níu kéo 2"

"Anh không níu kéo 2" nối tiếp phần 1, sau khi người yêu đi lấy chồng, Lâm Chấn Huy bỏ chốn tranh giành sống còn để trở về với cuộc sống bình thường. Anh vào vai một người đàn ông sau khi từ giã cuộc sống xã hội trở thành một anh quản lý nhà hàng. Và tại đây, anh gặp lại người yêu, người đã làm trái tim anh tan nát để không còn có thể yêu ai được nữa... Chắc chắn, phần 2 của sản phẩm âm nhạc ăn khách sẽ tiếp tục chinh phục hàng triệu trái tim yêu nhạc Việt.

Cùng ngắm những hình ảnh hậu trường của Lâm Chấn Huy:

Anh chàng quản lý nhà hàng "cực chuẩn men"

Gặp lại người yêu cũ

Những pha đánh đấm mạo hiểm

Hoàng Mai