NHẠC » Tin tức

Lâm Chấn Huy: 'Sống để hát' thành công ngoài mong đợi

Chủ nhật, 07/06/2015 21:40

Lâm Chấn Huy vừa tổ chức liveshow 'Sống để hát'. Được biết, liveshow của Lâm Chấn Huy diễn ra ở Toronto, Canada.

Lâm Chấn Huy vừa tổ chức liveshow “Sống để hát” và tạo được thành công vang dội tại Toronto, Canada vào ngày 30/5. Đó là chặng đường 15 năm đến với âm nhạc của nam ca sĩ này.

Ca sĩ Lâm Chấn Huy

Liveshow của Lâm Chấn Huy được diễn ra hoành tráng và thu hút hàng nghìn người đến xem. Đây là thành công hiếm thấy của một ca sĩ tổ chức show tại nước ngoài. "Sống để hát" được Lâm Chân Huy đầu tư chu đáo và hiện đại với hệ thống âm thanh ánh sáng mang tầm cỡ quốc tế.

"Sống để hát" thành công ngoài mong đợi của ca sĩ Lâm Chấn Huy

Khách mời trong liveshow bao gồm những tên tuổi nổi tiếng như: Ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết, Cát Tiên, Lâm Chấn Hải và nhiều vũ đoàn đến từ Mỹ. Nhìn lại chặng đường 15 năm ca hát của chàng trai "Sống để hát", Lâm Chấn Huy đã khẳng đinh vị trí tên tuổi của mình, khi được các kiều bào hải ngoại yêu mến.

Lâm Chấn Huy rực lửa trong mỗi ca khúc để cho người hâm mộ hài lòng

Hát bằng cả trái tim – "Sống để hát"

Ca sĩ khách mời Minh Tuyết, cùng với anh Sơn và chàng trai "Sống Để Hát" Lâm Chấn Huy

Với sự thành công vang dội của show diễn, có thể thấy tên tuổi anh đã ăn sâu vào lòng người hâm mộ. Chia sẻ niềm vui này, ca sĩ Lâm Chấn Huy cho biết: “Bản thân Huy cũng không ngờ show diễn mình thành công như vậy. Trước khi diễn, vé đã cháy. Khán giả, kiều bào Việt đến cổ vũ cho Huy đông nghẹt. Ai cũng vui khi Lâm Chấn Huy xuất hiện. Chính nhờ sự cổ vũ của mọi người mà liveshow để đời này của Lâm Chấn Huy thành công vượt bậc. Cảm giác thật sung sướng như lần đầu tiên Huy đứng trên sân khấu hát vậy đó, một xúc cảm lâng lâng khó tả”.

Lâm Chấn Huy cùng vũ đoàn chuyên nghiệp đến từ Mỹ

Tại sân khấu này, Lâm Chấn Huy đã khóc như một đứa trẻ vì cảm giác hạnh phúc khi được người hâm mộ đón chào nồng nhiệt. Lâm Chấn Huy đã cảm ơn tất cả các cộng sự và toàn bộ fan hâm mộ đã dành tình cảm cho mình.

Lâm Chấn Huy và ông bầu show Hoàng Lợi

Còn tại Việt Nam, người em trai Lâm Chấn Huy, cha đẻ của ca khúc "Nàng Kiều lỡ bước" - Lý Hào Nam chia sẻ: “Lý Hào Nam kỳ vọng cũng như tất cả đại gia đình và FC "Sống để hát" đã truyền một nội lực rất lớn để anh ấy có một liveshow thành công. Điều đặc biệt nhất là người ca sĩ Việt Nam dám làm liveshow đầu tiên của mình tại hải ngoại, rồi sau đó mới làm ở Việt Nam".

Lenox (Theo Giadinhvietnam.com)