NHẠC » Tin tức

Lâm Chấn Huy ‘tấn công’ showbiz bằng MV khủng

Chủ nhật, 10/05/2015 08:29

Lâm Chấn Huy luôn đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Lâm Chấn Huy vừa phát hành MV ‘Sống để hát’ với kinh phí đầu tư khủng dù anh không hé lộ con số cụ thể.

Những sản phẩm âm nhạc của Lâm Chấn Huy luôn được đầu tư cao về giai điệu cũng như hình ảnh, “thừa thắng xông lên” của loạt album “Anh không níu kéo 4” và tiếp theo chuỗi thành công của bài hát “Nước mắt người làm thuê”. Lâm Chấn Huy đã phát hành MV ca khúc “Sống để hát”.

Lâm Chấn Huy tái hiện cuộc đời từ thời khổ cực cho đến thành công của ngày hôm nay bằng MV khủng

MV được đầu tư lớn nhất trong số các MV thời gian gần đây của nam ca sĩ vì qua MV “Sống để hát”, khán giả sẽ xem được hình ảnh thật sự của Lâm Chấn Huy từ thời khổ cực cho đến sự thành công của ngày hôm nay.

Lâm Chấn Huy cho biết: “Khi tái hiện lại chính mình của ngày hôm qua, Huy phải bật khóc rất nhiều: từ cuộc sống khốn khó nhà tranh vách lá, cho đến bữa ăn đạm bạc của gia đình, cũng như sự trăn trở về cái nghèo, cái khó của gia đình, những lũy tre, con đò, đồng ruộng làm cho Huy gợi nhớ về thời thơ ấu. Khi quay MV “Sống để hát” có thể nói là rất cực vì bản thân Lâm Chấn Huy rất xúc động và phải khóc, buộc phải dừng lại để cho cảm xúc lắng lại thì mới quay tiếp được”...

Ngoài ra, thông qua MV “Sống để hát”, Lâm Chấn Huy cũng muốn chia sẻ lời tâm sự của mình đến với các bạn trẻ: “bạn hãy làm những việc bình thường bằng lòng say mê phi thường, cũng như tôi một gã nhà quê đang sống để hát bằng lòng say mê của chính mình. Bởi vì đơn giản xuất thân chẳng nói lên điều gì cả”.

Sau MV này, Lâm Chấn Huy tiếp tục ra mắt các MV “Nước mắt người làm thuê”, “Ngước mắt nhìn đời”… Hy vọng với những hình ảnh thực chất như sống trong kỉ niệm của mình thì MV sẽ tìm được sự đồng cảm nơi người nghe và sẽ trở thành bài Hit trong thời gian không xa.

Lâm Chấn Huy hiện nay là một trong những cái tên được bầu show ở Việt Nam và hải ngoại săn đón rất nhiều. Trước tình cảm của khán giả Kiều bào dành cho mình nhiều như thế, anh quyết định thực hiện liveshow đầu tiên vào ngày 30/5/2015 tại Canada với tên gọi: “Nhìn lại 15 năm chặng đường cuộc đời và sự nghiệp của Lâm Chấn Huy”.

Ngay sau đó, Lâm Chấn Huy sẽ tổ chức liveshow của mình ngay tại quê nhà, ở hai thành phố lớn là: TP.HCM và Hà Nội – để đánh dấu bước ngoặc vào nghề cũng như tri ân tình cảm của khán giả đã luôn ủng hộ Lâm Chấn Huy suốt 15 năm qua. Anh hy vọng liveshow ở Canada cũng như ở Việt Nam sẽ được khán giả và các bạn đón nhận.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)