NHẠC » Tin tức

Lâm Chấn Khang làm live show dành cho công nhân, không cần lợi nhuận

Thứ tư, 12/11/2014 17:12

Live show “Happy birthday Đại gia tửng” được nam ca sĩ Lâm Chấn khang thực hiện trong ngày sinh nhật mình dành cho công nhân sẽ diễn ra tại Nhà hát Mỹ Phước huyện Bến Cát - Bình Dương vào lúc 20h ngày 16/11/2014.

Sau thành công với phim ngắn hài Đại gia tửng, ca sĩ Lâm Chấn Khang đã thành công khi xây dựng hình ảnh ca sĩ năng động, nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp âm nhạc và luôn gắn với giới trẻ. Vì vậy, trước chiến lưu diễn Úc - Âu ca sĩ Lâm Chấn Khang đã tổ chức live show kỉ niệm ngày sinh nhật của mình để phục vụ cho công nhân không vì mục đích lợi nhuận.

Đồng hành cùng Lâm Chấn Khang trong live show “Happy birthday Đại gia tửng” là danh hài Hiếu Hiền, danh hài hải ngoại Bảo Chung, ca sĩ Lâm Hùng, Phạm Trưởng, Hồ Việt Trung, chủ nhân bài hát anh không đòi quà gây xôn xao cộng đồng mạng ONLY C, Vũ Trâm Anh, Cẩm Tiên, Saka Trương Tuyền, Phong Đạt, nhóm HKTM - The five, giọng ca triển vọng Khánh Vũ, đặc biệt có sự góp mặt của hiện tượng lạ game show “Nhân tố bí ẩn” người hát 2 giọng nam nữ Khánh Bình ...

Lâm Chấn Khang đã chuẩn bị nhiều tiết mục phù hợp với không gian tươi trẻ, sôi động để các đêm diễn trở thành kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi khán giả. Trong chương trình, anh sẽ trình diễn các ca khúc trong live show "Happy birthday Đại gia tửng" và nhiều bài hit, đưa khán giả đến với không gian âm nhạc đa sắc màu. Ngoài việc biểu diễn phục vụ khán giả, Lâm Chấn Khang còn tổ chức chương trình quay số trúng thưởng tivi LCD 32inch.

Chương trình được chuẩn bị chu đáo, dưới sự chỉ đạo và biên tập của nghệ sỹ Phương Tường.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Anh rất hiểu hoàn cảnh của những người công nhân, khát khao được xem một chương trình live show ca nhạc hoành tráng, chất lượng giá vé lại rẻ. Nhưng để có một live show như vậy anh và BTC phải tốn rất nhiều kinh phí để tổ chức, đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho anh trong suốt quá trình đi hát nên anh đã quyết định làm live show kỉ niệm sinh nhật của mình để phục vụ khán giả. Chất lượng luôn được anh đặt lên hàng đầu. Dù đây là chương trình vé rẻ, nhưng anh vẫn đầu tư rất công phu về mặt ca khúc, âm thanh để khán giả được thưởng thức chương trình nghệ thuật nhiều ý nghĩa”.

Live show “Happy birthday Đại gia tửng” sẽ diễn ra vào 20h tại Nhà hát Mỹ Phước, Bến Cát Bình Dương ngày 16/11/2014. Chương trình được quay hình và phát hành đĩa DVD và trên các trang mạng online. Giá vé rất ưu đãi dành cho công nhân 100.000đ.

Sau live show Happy birthday Đại gia tửng Lâm Chấn Khang bắt đầu chuyến lưu diễn nước ngoài cùng ca sĩ Tuấn Hưng, Lâm Vũ.

H. Phuong (Theo Giadinhvietnam.com)