NHẠC » Tin tức

Lâm Chấn Khang 'Ông vua chiêu trò' trong các sản phẩm âm nhạc

Thứ sáu, 13/02/2015 13:07

Nam ca sỹ điển trai chia sẻ rằng, anh chỉ thích chinh phục khán giả của mình bằng những sản phẩm âm nhạc có thể chạm đến trái tim chứ không phải dùng những chiêu trò để cạnh tranh với những ca sĩ khác.

Lâm Chấn Khang cùng đạo diễn Mr.Tô đồng thời cũng là người em thân thiết của anh, cả hai thức thâu đêm để hoàn thành sản phẩm âm nhạc

Khác với sự lịch lãm trên sân khấu, ít ai biết ngoài đời ca sĩ Lâm Chấn Khang khá giản dị và luôn nở nụ cười trên môi.

Sau những giờ quay liên tục, Lâm Chấn Khang tranh thủ 'tự sướng' cùng bạn bè trong đoàn làm phim.

Nghe những bài hát của Lâm Chấn Khang mọi người luôn cảm nhận được sự đồng cảm trong những ca từ rất giản dị, cảm giác như mình chính là nhân vật trong ca khúc đó.

Nam ca sĩ cho rằng thành công phải đến từ thực lực, còn những chiêu trò chỉ là những thứ phù du.

Với “Tân người trong giang hồ 1”, “Đại gia tửng” là chuỗi những phim ngắn hài đã giúp Lâm Chấn Khang làm mưa làm gió trên các trang mạng online điển hình kênh Youtube, mỗi phim đạt con số khủng gần 10 triệu luợt view trong vòng 4 tháng và đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của chàng ca sỹ điển trai đa tài lắm chiêu trò.

Cảnh hậu trường phim “Tân người trong giang hồ 2” được dàn dựng công phu, tỉ mỉ, số lượng diễn viên quần chúng lên đến 200 người

Mỗi bộ phim ca nhạc Lâm Chấn Khang đều rất tâm đắc khi đã hoá thân và sống cùng nhân vật khá lâu mới thoát ra được...

Vài dòng chia sẻ của Lâm Chấn Khang về bộ phim “Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam” tức “Tân người trong giang hồ 2" được anh chia sẻ trên trang cá nhân facebook mới thấy được anh tôn trọng nhân vật mà mình được đảm nhiệm như thế nào.

Lâm Chấn Khang luôn hiểu được thị yếu của khán giả đang cần gì, nên anh luôn theo sát thị trường, theo sát những khán giả yêu mến anh để tạo ra những đứa con tinh thần được gọi là siêu phẩm.

“Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam” là bộ phim hài gây cấn và cảm động sẽ được ra mắt vào dịp tết này... Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười vui nhộn cho khán giả nhân dịp Xuân về. Phim quy tụ gần 200 diễn viên quần chúng và 20 diễn viễn chính được khán giả biết đến và yêu mến qua những thước phim trước.

Kết hợp cùng A.Tô film Groud, đạo diễn Mr.Tô đã gắn bó với Lâm Chấn Khang qua rất nhiều phim ca nhạc và “Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam” là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai ý tưởng trẻ trung và rất ăn ý...

Đoàn phim đang trong giai đoạn hoàn thành phim "Tân người trong giang hồ 2"

Chúc ca sĩ Lâm Chấn Khang và đạo diễn Mr.Tô sẽ có thêm một đứa con tinh thần siêu phẩm để sánh vai cùng "Tân người trong giang hồ" và "Đại gia tửng".

Phim sẽ được phát hành vào mùng 1 tết. Các bạn nhớ theo dõi và đón xem nhé!

H.Phuong (Theo Giadinhvietnam.com)