NHẠC » Tin tức

Lâm Chi Khanh "bay" trên sân khấu

Thứ sáu, 13/12/2013 08:43

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ chuyển giới đã đầu tư công phu và gần như “biến hóa” liên tục trong show diễn để đời của mình.

Nếu em được chọn lựa” là liveshow đầu tiên mà Lâm Chi Khanh thực hiện, sau “cột mốc” quan trọng của cuộc đời. Có thể nói, đây không chỉ là một show diễn, mà còn là tâm huyết cả đời của “công chúa” trong sự nghiệp ca hát. Trước khi show diễn được thực hiện “công chúa” luôn lo lắng cho sức khỏe của mình, thế nhưng đêm diễn tối qua đã diễn ra thành công như mong đợi.

Nếu em được chọn lựa” là một câu chuyện được kể xuyên suốt, bao gồm hơn 15 tiết mục biểu diễn được dàn dựng kỹ lưỡng, công phu, với sự góp mặt của dàn khách mời là: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Nhật Kim Anh, Bảo Thy, Lương Bích Hữu, Minh Anh, Phùng Ngọc Huy, Mai Quốc Huy, Thái Chí Hùng, Hiếu Hiền…Như “công chúa” đã chia sẻ trước đêm diễn rằng, tiết mục nào trong show diễn của mình cũng là “đinh” và cô luôn coi trọng khách mời của mình.

Là một người đam mê và yêu nghề nhưng có lẽ đây sẽ là liveshow cuối cùng Lâm Chi Khanh tổ chức. Vì ai cũng hiểu được rằng làm liveshow rất cực với bất kì một ca sĩ nào và với Lâm Chi Khanh lại cực gấp bội vì sức khỏe của cô không được như một người bình thường.

Một vài hình ảnh ấn tượng của Lâm Chi Khanh trong show diễn tối qua:

Lâm Chi Khanh hóa "công chúa" bên cạnh "hoàng tử" Minh Anh

Lâm Chi Khanh song ca cùng Mai Quốc Huy

Lâm Chi Khanh song ca cùng danh hài Tến Beo

Lâm Chi Khanh diện sườn xám

Lâm Chi Khanh song ca cùng Lương Bích Hữu - Bảo Thy

Lâm Chi Khanh - Đàm Vĩnh Hưng - Nhật Kim Anh trong vở nhạc kịch "Thanh xà - bạch xà"

Lâm Chi Khanh song ca cùng Dương Triệu Vũ

Nong Poy ôm chúc mừng Lâm Chi Khanh đã hoàn thành show diễn.

Sơn Trí