NHẠC » Tin tức

Lâm Chi Khanh khoe vòng một với xường xám

Thứ ba, 23/04/2013 15:05

Ca sĩ chuyển giới giới đã chọn cho mình hình ảnh gợi cảm và nữ tính nhất để trình làng sản phẩm âm nhạc mới có tên gọi "Thân phận giai nhân".

Single mới của Lâm Chi Khanh gồm 3 ca khúc, gồm Thân phận giai nhân vàĐiều khiến em hoang mang được nhạc sĩ Lương Bằng Quang, Khánh Đơn như để thay Chi Khanh bày tỏ nỗi lòng của người ca sĩ trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống cũng như những hoang mang trong chuyện tình cảm. Riêng ca khúcMộng liêu traiLâm Chi Khanh song ca cùng nam ca sĩ Địa Hải và thực hiện phần quay hình tại Đà Lạt.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới của mình, Lâm Chi Khanh cho biết: "Tôi đã ấp ủ và chuẩn bị nhiều thứ cho sự trở lại của mình và single lần này là bước đệm đầu tiên. Đây là sản phẩm tôi thực sự cảm thấy tâm huyết, là những ca khúc ballad được đo ni đóng giày cho riêng tôi. Tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu hơn về cuộc đời và thân phận của tôi". 

Trước khi ra mắt single này, Lâm Chi Khanh cũng từng giới thiệu single Nhịp thởngay trong lần chính thức trở lại showbiz với thân phận mới. Tuy nhiên, giọng hát của cô trong single đó bị đánh giá là cứng, thiếu mượt mà truyền cảm. Những yếu điểm này đã được ca sĩ chuyển giới khắc phục phần nào trong single Thân phận giai nhân.

Lâm Chi Khanh là ca sĩ chuyển giới thu hút được sự quan tâm lớn nhất của showbiz Việt từ trước đến nay. Ngoài việc cô từng là ca sĩ nam có tiếng trước khi thay đổi thân phận, cô cũng còn được biết đến như là người giỏi dùng chiêu trò để hâm nóng tên tuổi, hình ảnh.

Hình ảnh Lâm Chi Khanh trong album mới:

Theo Infonet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới