NHẠC » Tin tức

Lâm Chi Khanh tình tứ bên em trai Như Quỳnh

Thứ năm, 13/08/2015 09:40

Lâm Chi Khanh tình tứ bên em trai Như Quỳnh trong hậu trường trước giờ ra sân khấu. Lâm Chi Khanh và Tường Khuê cùng xuất hiện trong trang phục cổ điển đậm nét Châu Âu.

Lâm Chi Khanh và hai em trai Như Quỳnh là những người bạn khá thân thiết ở ngoài đời. Khi hay tin hai người bạn của mình về nước ghi hình liveshow nữ ca sĩ chuyển giới đã hết lòng hỗ trợ.

Trước đó (4/8), “công chúa” cũng đã có mặt tại hậu trường khá sớm để chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần biểu diễn thì sự cố không hay khi chương trình bị hủy đột ngột. Tối (11/8) khi chương trình được cấp phép biểu diễn trở lại Lâm Chi Khanh khá hào hứng.

Lâm Chi Khanh mùi mẫn bên em trai Như Quỳnh

Lâm Chi Khanh đã tham gia biểu diễn 2 tiết mục trong liveshow “Nhớ” của hai em trai Như Quỳnh với hình ảnh đối lập.

Tường Khuê là em ruột của nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh, còn Tường Nguyên là em nuôi của cô. Đây là dịp đầu tiên cặp song ca chuyên trị nhạc trữ tình quê hương và đã tạo được chỗ đứng riêng tại thị trường hải ngoại có cơ hội gặp gỡ khán giả trong nước.

Sau liveshow này, đôi song ca Tường Nguyên - Tường Khuê sẽ tham gia biểu diễn trong liveshow Phi Nhung - Kỷ niệm 20 năm ca hát vào ngày (14/8) tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM. Đồng thời, hai ca sĩ này cũng tham gia liveshow của ca sĩ Như Quỳnh vào tháng 12 tới tại Hà Nội.

Sơn Trí, Photo: Duy England, Huy Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới