NHẠC » Tin tức

Lâm Chi Khanh "trốn" bạn trai đến chúc mừng Cao Thái Sơn

Thứ ba, 15/10/2013 19:15

(Ngoisao.vn) - “Công chúa” Lâm Chi Khanh đã xuất hiện vàng rực để chúc mừng Cao Thái Sơn ra mắt album mới diễn ra chiều nay.

Dạo gần đây, Lâm Chi Khanh rất chịu đầu tư và chăm chút cho sự xuất hiện của mình. Ở lần xuất hiện này cô tiếp tục phát huy gu thời trang gợi cảm, sexy và quyến rũ của mình. “Người đẹp chuyển giới” ghi điểm với bộ váy vàng rực ôm sát với điểm nhấn là bông hoa to bản ở ngực.

Lâm Chi Khanh bên Cao Thái Sơn

Ngoài “công chúa” rất nhiều sao Việt đã đến chia vui với Cao Thái Sơn như: Lê Hiếu, Đăng Khôi, Thụy Anh, Miu Lê, Diệp Lâm Anh…

  Từ trái qua phải: Nguyễn Hồng Thuận - Lâm Chi Khanh - Cao Thái Sơn

Từ trái qua phải: Diệp Lâm Anh - Cao Thái Sơn - Miu Lê

Cao Thùy Dương - Cao Thái Sơn

Ngọc Luân - Cao Thái Sơn

Thụy Anh

Hằng Bigbong

Lê Hiếu - Đăng Khôi

Album vol.11 “Như hai người dưng” của Cao Thái Sơn gồm 8 ca khúc mới của các nhạc sĩ: Nguyễn Hồng Thuận, Phúc Trường, Đỗ Hiếu...Trong sản phẩm này có ba MV tặng kèm, có hai video được kết nối như một câu chuyên với sự tham gia diễn xuất của Hồng Quế.

Giải thích về tên album “Như hai người dưng”, Cao Thái Sơn cho hay vì đây là ca khúc mà anh thực sự tâm đắc, nó viết về một mối tình mà Cao Thái Sơn đã từng trải qua, gặp lại nhau chỉ là hai người dưng dù thật sự trong lòng anh vẫn yêu người đó. Nhưng anh đành phải dối lòng mình để mong người yêu có một cuộc sống tốt hơn, gặp được người thực sự xứng đáng hơn. Khi được hỏi người yêu là ai, Cao Thái Sơn vẫn khư khư giữ bí mật cho riêng mình.

Nam ca sỹ Con đường mưa cho biết, để hoàn tất 2 MV “Anh sợ” và “Như hai người dưng”, anh đã phải quay liên tiếp trong 3 ngày và gần như vắt kiệt sức lao động của cả ekip thực hiện. Thậm chí, anh cũng chỉ ngủ được 4 tiếng mỗi ngày và đổ bệnh sau khi quay MV do dầm mưa quá lâu. Riêng bạn diễn Hồng Quế đã phải nhập viện khẩn cấp vì bất ngờ bị đau dạ dày ở cảnh quay cuối.  Bên cạnh đó, album vol.11 của giọng ca “Cầu vồng sau mưa” còn có sự xuất hiện đặc biệt của 2 Quán Quân đến từ The Voice - Hương TràmViệt Nam Idol - Uyên Linh. Sự góp giọng của 2 ca sỹ nữ đang được giới trẻ yêu thích hiện nay cùng Cao Thái Sơn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm giác thú vị cho người xem.

Bỏ qua những chuyện riêng tư, chất lượng âm nhạc của album vol 11 chính là sự trả lời nghiêm túc cho sự lao động nghiêm túc, miệt mài của Cao Thái Sơn, là sự tri ân khán giả của mình. Hiện tại, Cao Thái Sơn là một trong những nam c sĩ đắt show nhất nhì hiện nay vì anh có một lượng bài hit đều đặn, một giọng ca đẹp và một phong cách lôi cuốn trên sân khấu.

Sơn Trí