NHẠC » Tin tức

Lam Trường bảnh trai bên Cẩm Ly ở "Giọng hát Việt nhí"

Thứ sáu, 30/05/2014 14:43

(Ngoisao.vn) – Nam ca sĩ “Mưa phi trường” đã xuất hiện bảnh trai và hội ngộ Cẩm Ly trong buổi ghi hình vòng Giấu mặt đầu tiên của “Giọng hát Việt nhí” trưa nay.

Trưa nay (30.5), vòng Giấu mặt của chương trình "Giọng hát Việt nhí" đã bắt đầu có buổi ghi hình ngày đầu tiên cho mùa thứ hai tại Hãng phim giải phóng (TP.HCM). Trong số các Huấn luyện viên thì anh hai Lam Trường và chị Tư Cẩm Ly là những người có mặt sớm để chuẩn bị.

Lam Trường – Cẩm Ly từng là cặp song ca đình đám một thời của thập niên 90 với các ca khúc như: Người cùng cảnh ngộ, Tình lầm lỡ, Khi tình yêu đến… Đã khá lâu họ hoạt động độc lập và không còn xuất hiện chung như trước. Lần hiếm hoi cả hai mới hội ngộ trở lại trong một chương trình truyền hình nhưng lại là đối thủ của nhau.

Sự xuất hiện của Lam Trường và Cẩm Ly ở vị trí Huấn luyện viên của “Giọng hát Việt nhí” đang nhận được sự ủng hộ của khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên "cặp đôi một thời" làm giám khảo của một chương trình truyền hình lớn. Với kinh nghiệm đi hát lâu năm cộng với việc am hiểu về cuộc sống gia đình, họ hứa hẹn sẽ giúp các tài năng nhí tỏa sáng.

Cặp vợ chồng ca nhạc sĩ Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh cũng thu hút với phong cách thời trang hoàn hảo.

Sơn Trí, Photo: N.L
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới