NHẠC » Tin tức

Lam Trường bị hai cháu gái giằng xé

Thứ sáu, 28/03/2014 10:02

Hai nữ ca sĩ trẻ Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ xuất hiện trong chương trình liveshow Dấu ấn số 8 của người cậu Lam Trường.

Tiếp tục chuỗi chương trình Dấu Ấn đang rất thành công và thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu nhạc, liveshow thứ 8 của chương trình Dấu Ấn sẽ đến với khán giả vào ngày 5/4/2014 bằng đêm nhạc đặc biệt của ca sỹ Lam Trường - một tên tuổi lớn của nhạc trẻ Việt Nam,Ngôi sao “thần tượng” đầu tiên của làn sóng nhạc Việt nổi lên mạnh mẽ cuối những năm ’90.

Trong chương trình, những thành công rực rỡ một thời của Lam Trường sẽ được tái hiện cùng với những món quà âm nhạc bất ngờ là những bài hát mới nhất lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu. Lam Trường sẽ thể hiện bề dày sự nghiệp không bị gián đoạn của mình qua chuỗi những bài hit đỉnh cao đã làm nên tên tuổi của anh, được hòa âm lại hoàn toàn mới mẻ nhưng vẫn đủ làm rung động những người đã yêu mến Lam Trường của “ngày xưa”. Khán giả sẽ vừa sống lại thời Làn Sóng Xanh 16 năm trước vừa được thưởng thức những gì mới nhất mà Lam Trường đang và sẽ mang tới cho người hâm mộ của mình. Đặc biệt, trong chương trình, Lam Trường sẽ cùng với 2 cháu gái của mình là 2 nữ ca sỹ xinh đẹp Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnhsẽ thể hiện Liên khúc gồm 2 ca khúc nổi tiếng của nhạc sỹ Bảo Chấn là Nơi ấy bình yên và Nỗi nhớ dịu êm. Đây là tiết mục đặc biệt mà Lam Trường muốn tri ân đến nhạc sỹ Bảo Chấn – người đã đóng góp không nhỏ vào sự thành công của anh.

Ngoài Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh, chương trình còn có sự góp mặt của những khách mời như: ca sỹ Phương Thanh, nhóm MTV, ca sĩ Lê Hiếu và nhạc sỹ Bảo Chấn. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 5/4/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV-Huế, VTV-Phú Yên - Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng và một số đài địa phương khác. Chương trình do Trung tâm Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang (KMedia) tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Hảo Hảo thuộc công ty Acecook Việt Nam.

Tri thức thời đại
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới