NHẠC » Tin tức

Lam Trường buồn vì xa con trai đêm giáng sinh

Thứ sáu, 23/12/2011 15:12

Bận rộn với show đã nhận trong đêm giáng sinh, 'anh Hai' không thể gần gũi với con trai trong đêm chúa an lành.

Dần lấy lại cân bằng tinh thần sau đổ vỡ hôn nhân để tiếp tục hoàn thành những dự án công việc, nhưng trong tận sâu thẳm tâm hồn, Lam Trường vẫn đau đáu nỗi đau khi phải xa cậu con trai Kiến Văn. Mỗi khi nhắc đến cậu nhóc, ánh mắt anh Hai lại rạng ngời hạnh phúc về hình ảnh cục cưng kháu khỉnh, và càng thêm tự dằn vặt bản thân đã không thể có thật nhiều thời gian bên con trong những ngày tháng con lớn khôn.

Lam Trường buồn bực khi phải xa con trai trong những ngày lễ

Để khoả lấp nỗi nhớ Kiến Văn, anh Hai tranh thủ mọi thời gian rảnh để qua Mỹ thăm con. Khi hai bố con xa nhau, anh gọi điện thoại nói chuyện với con trai mỗi ngày. Năm nay, vì show diễn trong ngày Noel dày đặc nên Lam Trường không thể sang Mỹ thăm Kiến Văn, nhưng may mắn trước đó trong chuyến lưu diễn, anh đã mua được rất nhiều quà tặng con trai. Lễ giáng sinh năm nay, vợ cũ Ý An cũng sẽ điện thoại từ Mỹ về để hai cha con được nói chuyện với nhau.

Trong đêm nhạc này, khán giả cũng sẽ gặp lại Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc

Đúng vào đêm giáng sinh, Lam Trường sẽ hội ngộ khán giả trong một không khí tràn ngập mùa đông của show Tình khúc vượt thời gian chủ đề Tình khúc đêm đông. Cùng với Lam Trường, khán giả cũng có dịp tái ngộ nhiều ca sĩ của các thế hệ trước như: Kim Anh, Trang Mỹ Dung, Cẩm Vân, Tạ Minh Tâm và các ca sĩ đang thành danh trong Vpop: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồng Ngọc...

Chương trình Tình khúc đêm đông diễn ra tại sân khấu ca nhạc Lan Anh đêm 24.12.

Xzone