NHẠC » Tin tức

Lam Trường đem "mưa phi trường" lên sân khấu

Thứ ba, 07/05/2013 10:10

(Ngoisao.vn) - Anh hai Lam Trường sẽ cùng các đồng nghiệp mang hit từng làm tên tuổi của mình, lên sân khấu Âm nhạc và bước nhảy với chủ đề “Sao & hits” ngày 11. 5 tới đây.

Đêm nhạc Sao & hits của chương trình Âm nhạc và bước nhảy sẽ tái hiện những ca khúc đã từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Điểm đặc biệt là các hit này sẽ mang hơi thở hiện đại, được hòa âm phối khí và dàn dựng hoàn toàn mới lạ.

  

Hai bài hát của nhạc sĩ Việt Anh và Trần Minh Phi Mưa phi trường và Gửi đôi mắt nai - từng thành công vang dội trong thời kỳ đầu Làn Sóng Xanh, gắn liền với tên tuổi Lam Trường sẽ được cover theo phong cách mới sẽ khiến những khán giả yêu mến anh và cả những khán giả 9x hài lòng.

Sau một năm bận rộn với các dự án phim, ca sĩ Nguyên Vũ sẽ trở lại đầy ấn tượng với liên khúc Bước chân cuối cùng - Tình quay gót - Tình yêu thầm kín. Hiện nay, anh và vũ đoàn đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho lần xuất hiện này.

Có thể nói Ưng Hoàng Phúc thật sự đã trở thành một hiện tượng gây sốt trong một khoảng thời gian dài sau khi phát hành album đầu tiên Thà rằng như thế với cả 6 ca khúc đều đồng loạt trở thành hit đình đám. Đến với “Sao & Hits”, Út Phúc sẽ trình diễn lại liên khúc những bài hát từng nằm lòng khán giả thế hệ 8X đầu 9X.

Khán giả sẽ không phải thất vọng khi được nghe lại những bản hit mà chàng ca sĩ Cao Thái Sơn kết hợp cùng hai nhạc sĩ trẻ nổi tiếng là Nguyễn Hồng Thuận và Nguyễn Văn Chung sau một thời gian dài anh vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc.

Cô ca sĩ xinh đẹp Hiền Thục sẽ gửi tặng khán giả ca khúc đã cùng cô “làm mưa làm gió” suốt một thời gian dài Như vẫn còn đâyMơ một hạnh phúc được remix mới toanh.

Phan Đinh Tùng sẽ biểu diễn hai bài hit Ngôi sao lẻ loiBởi vì anh yêu em.

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của những gương mặt cũng sở hữu những ca khúc hit như: Minh Thư, Khổng Tú Quỳnh, Y Thanh, Chí Thiện,  Miu Lê, Hằng BingBoong. Nhóm MTV, Nhóm Mắt Ngọc, “Cặp đôi hoàn hảo” Dương Triệu Vũ &  Thanh Thúy.

Chương trình AN&BN tháng 5 chủ đề Sao & hits do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP HCM và Jet studio phối hợp thực sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 11/5/2013 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh và truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Phú Yên Đài truyền hình Việt Nam, Đài  Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng với sự đồng hành của nhãn hàng The Bol.

S.T