NHẠC » Tin tức

Lam Trường 'năn nỉ' vợ 9x chụp ảnh cho mình

Thứ năm, 22/10/2015 08:58

Lam Trường ra mắt CD 'Đi qua bốn mùa' dành tặng fans. Lam Trường năn nỉ vợ 9x chụp ảnh cho mình để làm CD.

Sau khi ra mắt MV “Như chưa từng gặp nhau” với kinh phí “khủng” vào tháng 5 vừa qua, Lam Trường ngay lập tức tiếp tục bắt tay vào thực hiện CD “Đi qua bốn mùa” để gửi tặng khán giả hâm mộ đúng vào sinh nhật của mình.

Lam Trường lạnh lùng qua góc máy của vợ 9x

Do lịch trình lưu diễn ở nước ngoài của nam ca sĩ “Tình thôi xót xa” kéo dài hơn 1 tháng trời nên anh đã tranh thủ thời gian để thu âm. 9 ca khúc trong CD lần này như: “Em là mùa xuân”, “Hè muộn”, “Lãng quên chiều thu” hay “Tự khúc mùa đông”,… đều là những bài hát đi cùng năm tháng quen thuộc mà anh Hai vô cùng tâm đắc. Từ hòa âm, phối khí cho mỗi ca khúc đều được nam ca sĩ chăm chút kĩ lưỡng.

Một tiết lộ khá thú vị, toàn bộ hình ảnh trong CD “Đi qua bốn mùa” không phải do nhiếp ảnh gia nổi tiếng nào thực hiện mà đều do Yến Phương - vợ 9x của nam ca sĩ tự tay mình lưu lại khoảnh khắc cho chồng. Trên trang cá nhân, Yến Phương cũng từng tiết lộ một chi tiết khá thú vị đó chính là, đi đâu chơi anh Hai cũng năn nỉ “bé vợ" chụp hình để cho anh làm CD.

Là người tham công tiếc việc, hiện tại anh Hai đang chuẩn bị thu âm ca khúc mới và được tung ra vào dịp cuối năm nay. Theo chia sẻ của cựu HLV “Giọng hát Việt nhí” thì chắc hẳn khán giả sẽ phải bất ngờ vì hình ảnh mới này của anh, vì có thể anh sẽ “khoe” vũ đạo sexy. Bên cạnh đó, Lam Trường cũng sẽ có chung sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng với 2 cháu gái của mình là Tiêu Châu Như Quỳnh và Minh Thư.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới