NHẠC » Tin tức

Lam Trường tung MV mới sau khi lộ ảnh bạn gái 9X

Thứ sáu, 05/04/2013 13:15

Ngay sau khi những thông tin nóng hổi về cô bạn gái 9X chưa nguội, nam ca sĩ "Gót hồng" quyết định tung MV hát chung với Phương Thanh nhằm thu hút sự quan tâm.

Đã hơn 10 năm, kể từ ca khúc Lỡ lầmPhương Thanh và Lam Trường mới có một bản thu âm cùng nhau. Trong 10 năm qua, họ chỉ đôi lần song ca trên sân khấu.

Tha lỗi cho nhau là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Khải Tuấn, tác giả bài hit Trái tim bên lề đình đám hơn 10 năm trước. Ca khúc này được Phương Thanh mua và phát hành độc quyền trong album mới sẽ phát hành vào tháng 5 tới. Để mang đến cho khán giả sự bất ngờ, chị Chanh quyết định mời anh Hai song ca cùng mình. Đặc biệt, cả hai còn quay clip như một món quà dành tặng người hâm mộ.

Tha lỗi cho nhau thuộc thể loại pop ballad, nồng nàn và nhiều cảm xúc. MV của ca khúc kể về một câu chuyện rất đơn giản nhưng dễ chạm đến trái tim của người xem. Phương Thanh - Lam Trường vào vai đôi tình nhân yêu nhau say đắm thuở hàn vi. Tình yêu của họ rất đẹp và lãng mạn. Thế nhưng, tình yêu ngày càng nhạt dần khi chàng trai tìm được việc làm và sa đà vào những cuộc ăn nhậu triền miên. Họ chia tay sau một cuộc cãi vã. Chàng trai vung tay, vô tình trở thành cú tát người yêu. Cô gái ngỡ ngàng, tức tưởi…

Nhiều năm sau, khi đã trở thành những người thành đạt, họ gặp lại nhau. Cả hai ngượng ngùng, không biết mở lời ra sao. Cô gái lại là người chủ động bắt tay người yêu cũ. Họ tha lỗi cho nhau và mỉm cười.

Sau MV này, Phương Thanh sẽ ra mắt tiếp MV Midnight lady – ca khúc được chị thể hiện rất thành công trong liveshow 9 Gương mặt thân quen. Trong tháng 5, Phương Thanh sẽ phát hành album mới, trong khi đó, anh Hai cũng sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian tới với những ca khúc nhạc trẻ.

MV Tha lỗi cho nhau của Phương Thanh và Lam Trường.

Những hình ảnh hậu trường của chị Chanh và anh Hai trong MV:

Infonet