NHẠC » Tin tức

Lâm Vinh Hải bỏ vợ theo 'người tình' đồng tính

Thứ tư, 06/08/2014 09:53

(Ngoisao.vn) – Trong một lần hẹn hò, cặp đôi vô tình bị vợ của Lâm Vinh Hải phát hiện. Sau nhiều lúc giằng co giữa hai cuộc tình, Lâm Vinh Hải đã quyết định chọn người tình đồng giới.

Tối qua (5/8), thương hiệu thời trang do nhà thiết kế Tuấn Trần và Lâm Vinh Hải hợp tác chính thức ra mắt báo giới và các quan khách. Trong buổi giới thiệu showroom và bộ sưu tập thời trang mới, Lâm Vinh Hải cùng Hiền Sến kết hợp trong một vở kịch ngắn trong tiết mục mở màn, Lâm Vinh Hải dù đã có vợ (Bảo Trân) đóng nhưng trót vướng vào “men tình” cùng Hiền Sến.

Lâm Vinh Hải bên cô vợ Bảo Trân

Trong một lần hẹn hò, cặp đôi vô tình bị vợ của Lâm Vinh Hải (Bảo Trân) phát hiện. Sau nhiều lúc giằng co giữa hai cuộc tình, Lâm Vinh Hải đã quyết định chọn người tình đồng giới vì hết tình với cô vợ Bảo Trân.

Lâm Vinh Hải chọn "người tình" đồng giới

Chia sẻ về sự kết hợp cùng NTK Tuấn Trấn, Lâm Vinh Hải chia sẻ: “Sự kết hợp với anh Tuấn Trần đối với nhiều người có thể hơi lạ vì Lâm Vinh Hải là dancer, nên việc lấn sân sang thời trang có thể sẽ gây tò mò cho mọi người. Ban đầu, Hải cũng khá do dự với dự án, nhưng sau khi gặp anh Tuấn Trần và chị Linh Bồ thì thấy cả Hải và anh Tuấn có nhiều điểm tương đồng trong cách nhìn nhận về thời trang, nhiều điểm chung nên đã cùng hợp tác. Hơi hướng mà Lâm Vinh Hải hướng đến là thời trang nam nữ đều có thể mặc được, và hơn hết, Hobbit cũng sẽ ra nhiều bộ sưu tập theo từng mùa, không theo đại trà, để khách hàng có thể lựa chọn những bộ cánh thật đẹp cho mình”.

Lâm Vinh Hải và NTK Tuấn Trần

Rất nhiều sao Việt và bạn bè đã có mặt để chúc mừng “người tình” Mỹ Tâm “lấn sân” sang kinh doanh như: Khánh Thi, Ngọc Thảo, Gil Lê, Tronie, S.T (365)…

Gil Lê

Ngọc Thảo

John Huy Trần - S.T (365)

Khánh Thi - Lâm Vinh Hải

Sơn Ngọc Minh - Tăng Huỳnh Như - Tronie

Nhóm TVM

Siêu mẫu Minh Trung.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)