NHẠC » Tin tức

Lâm Vinh Hải giả gái làm clip tặng mẹ

Thứ bảy, 08/03/2014 08:54

(Ngoisao.vn) – Quán quân của “Thử thách cùng bước nhảy” mùa đầu tiên đã bất ngờ giả gái để mang đến một món quà ý nghĩa tặng mẹ của mình trong ngày (8.3).

Lâm Vinh Hải là nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật không ngừng, năm ngoái anh đã cho ra mắt MV “Cha mẹ không cho” thì năm nay là MV thứ 2 “A gift for mom” được ra mắt đúng dịp (8/3) để dành tặng cho mẹ của mình và những ai có mẹ. Nếu “Cha mẹ không cho” là 1 MV đương đại, mang tính chất chuyên môn, kén người xem thì MV mới này mang màu sắc hiện đại vui nhộn hơn.

Lâm Vinh Hải cũng gửi đến mọi người 1 thông điệp: mẹ là người đã sinh mình ra, luôn lo lắng và hy sinh cho mình, vì vậy hãy luôn trân trọng từng giây phút khi có mẹ bên cạnh. 

Chưa bao giờ Lâm Vinh Hải tham gia hoặc làm 1 MV có độ hài hước như vậy. Trong MV có rất nhiều cảnh anh giả làm mẹ để thực hiện những công việc hằng ngày mẹ làm như: giặt đồ, dọn dẹp phòng, nấu ăn cho mấy anh em Hải. Những công việc rất đời thường, mẹ đã làm suốt từ ngày Lâm Vinh Hải mới sinh ra đời đến tận bây giờ. Phải lấy hết can đảm Hải mới dám làm vậy... vì sự thật... Hải thấy mình giả gái quá xấu. 

  

Thay vì làm 1 MV cảm động về mẹ như mọi người hay làm thì Lâm Vinh Hải lại chọn MV hài hước. Anh cũng đã lí giải vì sao mình lại có quyết định này: “vì Hải suy nghĩ đã có rất nhiều MV cảm động về sự hy sinh của mẹ, nhưng ít có MV nào nói về những công việc đơn giản, gần gũi nhất mà mẹ hay làm cho chúng ta. Và trong ngày (8/3), Hải hy vọng MV sẽ đem lại cho mẹ Hải những tiếng cười vui vẻ nhất, MV cảm động sẽ dễ làm mình khóc lắm… mà Hải không muốn nhìn thấy mẹ khóc...”.

Để làm được 1 MV như vậy, không phải là công sức của 1 mình Lâm Vinh Hải mà được sự giúp đỡ rất nhìu từ êkíp. Trong MV Lâm Vinh Hải sử dụng bài hát “The mom song” do nhóm Big Time Rush trình bày. Nội dung bài hát nói về: lời cám ơn của người con đối với mẹ trong những việc hằng ngày mẹ vẫn luôn làm cho con, cám ơn sự yêu thương của mẹ. Và nhắc nhở mọi người đừng quên mẹ vào 1 ngày đặc biệt. 

Nhân dịp (8/3), Lâm Vinh Hải chúc tất cả phụ nữ luôn vui vẻ, hạnh phúc. Đặc biệt chúc các bà mẹ có thật nhiều sức khỏe và sẽ nhận được những món quà thật ý nghĩa từ người con của mình.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới