NHẠC » Tin tức

Lâm Vũ chi mạnh tay, mua 15 ca khúc độc quyền làm show

Thứ năm, 26/06/2014 09:40

(Ngoisao.vn) – Nam ca sĩ đã dốc hết sức mình để đầu tư cho Live ConCert “Lâm Vũ & Friends”, về phần âm nhạc anh đã “chi” mạnh tay mua độc quyền 15 ca khúc.

Sau một thời gian đi hát và ra mắt các album online ca sĩ Lâm Vũ quyết định thực hiện cho mình một Live Concert với tên gọi “Lâm Vũ & Friends”.

Giữa thời buổi kinh tế khó khăn nhưng Lâm Vũ rất mạnh tay chi cho phần âm nhạc lẫn sân khấu. Ở phần âm nhạc, Lâm Vũ mua độc quyền 15 ca khúc để đầu tư hòa âm phối khí ấn tượng thậm chí hứa hẹn những bài nhạc sôi động cuồng nhiệt, dance rất chất để khiến khán giả khó mà ngồi yên khi giai điệu được nổi lên.

Để có được phần biểu diễn dance sôi động thì Lâm Vũ cũng đã dành nhiều thời gian tập luyện cùng vũ đoàn, tập thể lực để có thể tự tin vừa nhảy vừa hát sống – hát live 100% suốt cả chương trình.

Ở phần sân khấu, Lâm Vũ không ngại tốn kém để dàn dựng lại toàn bộ phần sân khấu nhà hát Nam Quang để sân khấu mang một diện mạo mới đúng nghĩa một thánh đường âm nhạc của những người bạn cùng chung đam mê ca hát như mình sẽ được thỏa sức hát và hát!.

Ngoài ra một màn hình led tuyệt đẹp được đầu tư để trình chiếu clip mở màn cho Live Concert cũng được Lâm Vũ đầu tư. Và “nặng” vốn tiếp nữa chính là phần đầu tư nào là du thuyền, siêu xe, xe cổ, môtô đủ các kiểu cho clip mở màn được ấn tượng nhất, ý nghĩa nhất chứ không phải là chạy theo trào lưu khoe mẽ tạm thời. Một phần mở màn ấn tượng sao cho đầy sức hút với người xem cả chương trình đó là điều mà Lâm Vũ mong muốn.

Rất tự tin vào phần hát live nhưng đã gọi là xem ca nhạc thì Lâm Vũ muốn khán giả được thưởng thức những điều đẹp mới nhất. Anh đã đầu tư một bộ đồ trang trí đèn led rất ấn tượng đủ để “ bắt đèn” khi nhạc nổi lên. Bạn muốn thử cảm giác nghe nhạc bar tại sân khấu Nam Quang, Lâm Vũ tin mình sẽ giúp bạn hài lòng với phần trình diễn dance sôi động cùng vũ đoàn trong bộ đồ đèn led này. Và Lâm Vũ còn hứa sẽ “điên” máu lửa với âm nhạc hơn khi một mình hát với 5 cây đàn ghita, một màn trình diễn lạ lần đầu tiên anh đem lên sân khấu.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Lâm Vũ cho hay mặc dù biết sẽ lỗ vốn nhưng anh vẫn muốn làm. Anh cũng cho biết tính đến thời điểm hiện tại anh đã tốn 600 triệu cho đêm nhạc đó chưa kể các chi phí khác chưa tính toán và chưa phát sinh.

Toàn bộ khách mời tham gia trong đêm nhạc đều là bạn bè – anh em đồng nghiệp với Lâm Vũ cả chục năm nay. Mỗi người một phong cách – một chất giọng nhưng có chung đam mê lên sân khấu hát là như… “lên đồng”, hát đến khi nào chán mới thôi nên tất cả anh em đã dành cho Lâm Vũ những buổi tập luyện nghiêm túc với những sáng tác hay lạ độc chắc chắn sẽ làm người xem không thể rời mắt khỏi sân khấu. Khách mời tham gia liveshow như: Tuấn Hưng, Châu Gia Kiệt, Khắc Việt, Hàn Thái Tú, Hồ Việt Trung, Ngọc Tiên, Uyên Trang, Vĩnh Thuyên Kim, Nhật Kim Anh, nữ DJ Thúy Khanh, Giang Hồng Ngọc, Huỳnh Trang Nhi.

Giang Hồng Ngọc cũng xuất hiện trong đêm nhạc

Hàn Thái Tú tất nhiên sẽ có tên trong đêm nhạc

    Châu Gia Kiệt cũng là gương mặt quen thuộc tham gia đêm nhạc

Cũng trong đêm Live Concert, Lâm Vũ sẽ song ca với bạn thân Tuấn Hưng ca khúc “Điều anh không ngờ”, và CD “Điều anh không ngờ” cũng sẽ phát hành vào tối ngày (3/7) tại phòng trà Nam Quang, mỗi vé xem “Lâm Vũ & Friends” sẽ đươc tặng 1 CD mới nhất này.

Phạm Thanh Thảo mới từ Mỹ về đã đến chúc mừng Lâm Vũ

Phùng Ngọc Huy "mát mẽ" đến chúc mừng Lâm Vũ

Lâm Vũ - Bạch Công Khanh.

Có thể nói giữa thời điểm mưa gió liên miên lại ngay mùa World Cup đang cuốn hút triệu người thì một Live Concert như là thách thức của Lâm Vũ tự đặt ra cho mình. Nhưng anh tự tin rằng tất cả những nỗ lực hết mình cũng chỉ mong đem một đêm nhạc hay mới lạ đến khán giả thân yêu. Và đã yêu mến Vũ thì các khán giả sẽ tranh thủ đi xem ca nhạc trước rồi về nhà coi bóng đá đêm khuya cũng không trễ mà!.

Sơn Trí