NHẠC » Tin tức

Lan Ngọc òa khóc trong ngày cưới

Chủ nhật, 31/03/2013 15:17

(Ngoisao.vn) - Đây là nội dung trong MV đánh dấu sự trở lại của Đinh Ứng Phi Trường.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng ở thị trường âm nhạc, vừa qua ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường đã đánh dấu sự trở lại Vpop với ca khúc “Có lẽ chỉ thế thôi” do chính anh sáng tác. Trong một thời gian ngắn, ca khúc cũng đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm khá nhiệt tình của khán giả. Và không để phụ lòng ủng hộ của khán giả, ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường tiếp tục giới thiệu với người yêu âm nhạc ca khúc mới của mình mang chủ đề “Ngày cưới không anh”. Đây được xem là một ca khúc đánh dấu cho sự kết hợp đầy bất ngờ giữa nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường.

Có thể nói đây là ca khúc mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã “đo ni đóng giày” cho Đinh Ứng Phi Trường. “Ngày cưới không anh” cũng là một tác phẩm được viết ra khi cả nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (chuyện tình của Nguyễn Văn Chung với người vợ hiện tại của anh) và Đinh Ứng Phi Trường cũng có khá nhiều kỉ niệm về mối tình mà họ đã từng trải qua trong đời sống thật. Từ những tâm sự đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng đã viết lên câu chuyện tình bằng ca khúc “Ngày cưới không anh”. Vì rất thích ca khúc này nên Đinh Ứng Phi Trường đã quyết định thực hiện làm MV với phần kịch bản cũng do chính nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết, dàn dựng các cảnh quay.

MV “Ngày cưới không anh” là một câu chuyện kể về chuyện tình cảm đẹp đẽ, lãng mạn của Đinh Ứng Phi Trường và diễn viên Lan Ngọc. Mặc dù rất yêu nhau nhưng vì nhiều lý do khách quan trong cuộc sống, Phi Trường và Lan Ngọc đã không thể có một đám cưới như họ từng hy vọng. Kết thúc chuyện tình đẹp ấy, Phi Trường rất đau khổ và dằn vặt mình trong nhiều ngày. Trong ngày cưới của Lan Ngọc, Phi Trường đã gửi tặng cô một món quà  là bài hát “Ngày cưới không anh”.

Khi nghe ca khúc này, Lan Ngọc đã khóc rất nhiều, còn Phi Trường thì ở nhà lưỡng lữ với sự lựa chọn sẽ đi hay không đi đám cưới của Lan Ngọc. Cuối cùng anh quyết định đi đám cưới nhưng không dám đối diện với Lan Ngọc và chỉ đứng ở một góc xa dõi theo chúc phúc cho người yêu cũ. Ngoài món quà là bài hát, Phi Trường cũng có một món quà đặc biệt hơn là chiếc nhẫn đính hôn dành cho Lan Ngọc. Nhưng cơ hội đã qua đi và anh không bao giờ trao cho người yêu mình được chiếc nhẫn đó…

Trước khi đồng ý tham gia clip này, Lan Ngọc cũng khá bận rộn với dự án đóng phim, nhưng khi đọc xong kịch bản và nghe bài hát Lan Ngọc đã đồng ý ngay. Trước đó Lan Ngọc cũng đang đóng phim ở Đà Lạt nhưng sáng sớm hôm sau cô đã bay về Sài Gòn để thực hiện clip cùng Phi Trường.

Trước khi đóng chung clip này cả Lan Ngọc và Phi Trường cũng đã có cả một thời gian đóng chung bộ phim truyền hình dài tập “Mệnh lệnh hoa hồng”.Trong clip Lan Ngọc là diễn viên đóng vất vả nhất và cô cũng là người khóc nhiều nhất khi phải thực hiện những cảnh khóc trong clip với nhiều cảm xúc.

Thế Anh