NHẠC » Tin tức

Lan Ngọc 'vượt mặt' Angela Phương Trinh đăng quang BNHV

Chủ nhật, 12/04/2015 08:27

Lan Ngọc đã xuất sắc 'vượt mặt' Angela Phương Trinh ở số phiếu bình chọn của khán giả để giành chiến thắng. Lan Ngọc đã không giấu được sự sung sướng khi nhận kết quả.

Lan Ngọc đã có hai bài thi đạt điểm tuyệt đối trong đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ 2015” tối qua (11/4). Trong đêm thi cuối cùng, cô và top 4 phải trình diễn hai tiết mục dự thi.

Lan Ngọc đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ" mùa thứ 6

Angela Phương Trinh đoạt giải Á quân

Chi Pu đoạt giải đồng

Diệp Lâm Anh đoạt giải tư

Cũng là những bài biểu diễn đầy nội tâm như chạm vào trái tim, nhưng Lan Ngọc lại mang một màu sắc khác với hai bài thi “Lolita” và “Thập diện mai phục”. Trong "Thập diện mai phục", nữ diễn viên đã kể cho người xem về chuyện tình tay ba của cô ca kĩ mù Tiểu Muội cùng chàng Lưu và Kim Bộ Đầu qua điệu Slow Foxtrot và Pasodoble.

Còn ở phần thi thứ hai, cô lại thể hiện quá trình biến đổi của một cô gái ngây thơ đến một người phụ nữ đau khổ, khi người yêu cũ sát hại người chồng thân yêu của mình qua điệu Waltz.

Hai màn trình diễn của Diệp Lâm Anh là hai hoàn cảnh với những sắc thái đối lập. Ở tiết mục đầu tiên, cô hóa thân thành một cô đào tinh quái, quyến rũ hai vị khách “sộp” để kiếm chác. Câu chuyện đầy hài hước và thú vị của cô được kể với sự kết hợp 4 điệu: Quickstep, Samba, Broadway và Hiphop.

Còn trong phần thi thứ hai, Diệp Lâm Anh lại trở thành cô nàng Bella – “nạn nhân” trong cuộc chiến của các gia tộc trong phim “Chạng vạng”.

Với hai màn trình diễn của mình Angela Phương Trinh đã làm khán giả thổn thức khi kể những câu chuyện đầy cảm xúc qua điệu Rumba, Slow Waltz và Múa đương đại. Ở phần thi thứ nhất, cô đã mang đến một phân đoạn trong bộ phim “Mộ gió”, khi người vợ đau đớn nhìn thấy hình ảnh người chồng đã hy sinh của mình trở về.

Còn ở tiết mục thứ hai, nữ diễn viên lại mang đến chuyện tình buồn của một cô gái với hai người bạn thân của mình cùng những nỗi đau và sự tiếc nuối.

Với đêm thi quyết định này, Chi Pu mang hai hình tượng trái ngược nhau lên sân khấu. Ở tiết mục đầu tiên, hotgirl kể về giấc mơ của một cô gái khi hoang mang tìm bóng hình người yêu trong mộng bằng những điệu vũ của Rumba và Múa đương đại.

Ở phần thi thứ hai, cô lại biến mình thành một nhân vật nổi tiếng trong nền văn học Việt Nam, Thị Nở. Với màn trình diễn này của mình, cô cùng Georgi đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả qua điệu Múa, Tango và Jive.

Các giải phụ của chương trình:

Cặp đôi trình diễn ấn tượng nhất: Vương Khang và Anna

Cặp đôi trình diễn vũ điệu Standar đẹp nhất: Hương Giang và George

Cặp đôi trình diễn vũ điệu Latin đẹp nhất: Diệp Lâm Anh và Zhivko.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)