NHẠC » Tin tức

Lan Trinh tươi rói sau scandal bị lừa tình, lừa tiền

Thứ năm, 13/09/2012 14:50

Sau khi tố ông bầu thuê giang hồ đến uy hiếp gia đình và dọa sẽ kiện vụ này ra tòa, nữ ca sĩ trẻ vẫn tươi tắn tham gia đêm nhạc của Y Thanh tại TP.HCM.

Trong hậu trường, ngồi chờ đến lượt mình biểu diễn, Lan Trinh tươi cười chụp hình. Trông cô rạng rỡ và tươi tắn chứ không rũ rượi sau câu chuyện ồn ào tố cáo ông Hoàng Vũ - Tổng giám đốc của công ty V. Amigo JSC.

Thêm một scandal gây chấn động làng giải trí với câu chuyện cảnh giác cho tất cả mọi người, showbiz Việt chưa đến cuối năm nhưng "bội thu" với hàng loạt tin tức xấu. 

Người đẹp thoải mái tạo dáng xì-tin. Dù đang trong lúc hỗn loạn nhưng Lan Trinh vẫn giữ được tinh thần thoải mái. Thật ra, vì trước đó đã đồng ý tham gia liveshow của thầy Y Thanh - người từng hướng dẫn kỹ năng biểu diễn sân khấu cho cô nên dù gặp chuyện buồn, Lan Trinh vẫn gạt qua tất cả để có một tinh thần tốt khi đứng trên sân khấu, không làm ảnh hưởng đến mọi người.

Lan Trinh không biết câu chuyện này sẽ lan ra tới đâu nhưng với cô niềm đam mê ca hát vẫn không thể từ bỏ. Người đẹp chứng tỏ bản lĩnh trên sân khấu dù nhận được không ít lời đe dọa.

Không sở hữu giọng hát nổi trội nhưng Lan Trinh được ban giám khảo của  Sao Mai điểm hẹn và Vietnam Idol đánh giá cao ở khả năng tỏa sáng trên sân khấu.

Lan Trinh vui mừng bắt gặp MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đi ra khỏi phòng trà và ngỏ ý muốn được chụp hình cùng Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên vui vẻ nhận lời ngay. Cả hai cùng đọ dáng. Một Lan Trinh tươi trẻ và tràn đầy sức sống, một Kỳ Duyên quyến rũ với những trải nghiệm trong cuộc sống.

Kỳ Duyên được nhiều bạn trẻ xin theo chụp hình lưu niệm và cô đều vui vẻ nhận lời.

Thế nhưng khi đề nghị chụp hình cùng bạn trai thì hai người đều từ chối. Người yêu của Kỳ Duyên đứng một góc chờ đợi trong khi cô bận chụp hình với người hâm mộ.

Vẻ nhí nhảnh của Zed Linh Chi - cựu viên nhóm X5. Sau khi trình diễn xong 2 ca khúc Zed xuống ngồi dưới hàng ghế khán giả theo dõi tiết mục của Y Thanh và Khởi My, Lan Trinh.

Zed chụp hình cùng Khởi My, cả hai rất hào hứng tạo đủ mọi tư thế để có những shot ảnh vui nhộn. Sau khi rời nhóm X5 và tham dự Vietnam Idol, Zed đang có nhiều dự án trên con đường solo. Cô gái cá tính này may mắn được nhiều người thầy trong showbiz ủng hộ.

Khởi My như "cô nàng ngỗ ngáo" với phong cách hip- hop, bụi bặm.

Infonet