NHẠC » Tin tức

Lê Cát Trọng Lý gây “sốc” với mái tóc “độc”

Thứ sáu, 26/10/2012 12:34

(Ngoisao.vn) – Sáng nay (26/10), xuất hiện bất ngờ ở Vincom A, TP.HCM khi tham dự sự kiện của thương hiệu tai nghe quốc tế nổi tiếng, Lê Cát Trọng Lý không chỉ gây chú ý với phong cách ăn mặc “tom boy” mà còn rất ấn tượng bởi mái tóc “đinh” độc đáo.

Ca sĩ Lê Cát Trọng Lý với mái tóc xù thời gian đầu, tóc ngắn pixie và kiểu tóc "đinh" hiện tại

Lê Cát Trọng Lý được công chúng biết đến khi vượt qua nhiều tên tuổi tại chương trình Bài hát Việt năm 2009 khi ẳm giải Bài hát của năm với ca khúc “Chênh vênh”. Cũng từ đó, cô gái nhỏ nhắn có gương mặt xinh xắn như “trẻ con” liên tục gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng hàng loạt sáng tác đậm chất Acoustic. Hơn nữa, với khả năng chơi guitar cừ khôi cùng ca từ sâu sắc khiến cho giọng hát mộc mạc của Lý càng thăng hoa, bay bổng.

Lê Cát Trọng Lý gây chú ý cho mọi người với mái tóc "đinh" độc đáo của mình

Nhân dịp từ Đà Nẵng vào Sài Gòn tham gia một số chương trình âm nhạc, Lê Cát Trọng Lý đã nhận lời mời đến dự sự kiện của hãng âm thanh Sennheiser. Cô đã mang đến chương trình ba ca khúc: Con đường làng, ThươngChưa ai một cách đầy ngẫu hứng.

Bên cạnh đó là phong cách thời trang "tom boy" ấn tượng với quần âu và blazer

Lê Cát Trọng Lý chia sẻ, hiện tại cô vẫn ở Đà Nẵng với gia đình, cô không đi hát nhiều mà dành thời gian cho việc sáng tác. Vừa qua, cô tham gia Festival Huế và tổ chức chương trình “Lý tuổi 25” tại Hà Nội, chương trình âm nhạc đầu tiên dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên. Tiếp nối là ra album thứ hai “ Lê Cát Trọng Lý tuổi 25” cũng như dự định cho chuyến du ca “Vui” đến với khán giả cả nước.

Ngoài Lê Cát Trọng Lý có sự góp mặt của MC, ca sĩ Nguyệt Ánh

Trong chiếc váy ngắn peplum xanh cô-ban tuyệt đẹp

Cô được chọn làm MC cho chương trình

Hai vị huấn luyện viên của chương trình âm nhạc "So you think you can dance" cũng đến tham dự

Vẫn phong cách bẽn lẽn, "trẻ con" vốn có

Lê Cát Trọng Lý đã làm say đắm khán giả có mặt với những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng

Cô tâm sự rất thật về việc phát hành album sắp tới: Lâu nay Lý vẫn hát như thế, khán giả yêu thích mua đĩa về nghe chứ Lý cũng không có bất kỳ định hướng nào trong âm nhạc

Dù rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng, nhưng Lê Cát Trọng Lý vẫn để lại ấn tượng sâu đậm bằng một cá tính như chất nhạc hồn nhiên, trong trẻo của cô.

Bài, ảnh: CKool