NHẠC » Tin tức

Lê Cát 'xuống tóc' hát cùng Tùng Dương

Thứ bảy, 03/12/2011 09:41

Nếu giọng ca "Con cò" khác lạ với những lọn tóc xoăn như mào gà thì Lê Cát Trọng Lý lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện cùng mái tóc húi cua chẳng khác gì một cậu nhóc nghịch ngợm.

Tùng Dương nổi tiếng là... quái. Chưa một lần nào xuất hiện trên sân khấu mà anh tìm cách ngăn cái "quái" bùng cháy trong các màn trình diễn của mình. Ở liveshow Những chuyến đi tổ chức tại Nhà Hát Lớn - Hà Nội tối ngày 2/12, Tùng Dương cũng vậy. Ở đỉnh cao của sự "quái" và những sáng tạo trong âm nhạc, giọng ca trẻ đã đưa khán giả tới với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi thì như gặp lại hồn quê Bắc Bộ hiền hòa mà da diết trong Con cò, Quê nhà..., lúc lại phiêu linh, mê muội cùng những giai điệu của Sen hồng hư không, Mưa bay tháp cổ...

Người đồng hành cùng Tùng Dương trong Những chuyến đi là một cô gái rất trẻ - Lê Cát Trọng Lý cùng nghệ sĩ piano nổi tiếng Phó An My. Nếu Lê Cát vẫn... "lúng ta lúng túng" thì Phó An My lại đem tới một sự thăng hoa hoàn toàn khác. Mỗi người một vẻ nhưng họ đã cùng Tùng Dương cống hiến hết mình cho âm nhạc và đem tới cho khán giả sự hài lòng và mãn nguyện.

Có ít nhất là hai lần, Tùng Dương chạy xuống phía hàng ghế khán giả và cùng họ thể hiện những ca khúc "tủ" của mình. Điều ấy cho thấy dù âm nhạc của anh không dễ nghe, dễ nhớ nhưng nó vẫn có chỗ đứng rất riêng trong lòng người yêu nhạc.

Đêm nay, 3/12, Tùng Dương sẽ tiếp tục trải lòng cùng Những chuyến đi và chắc chắn sau này, anh còn có nhiều chuyến đi đáng nhớ khác trong âm nhạc.

Tùng Dương rất quái và khá độc đáo trên sân khấu...

... Trong khi đó, dù cắt tóc ngắn như một cậu con trai nhưng Lý vẫn mặc váy, đi giày cao. Trông cô thật đáng yêu và trẻ trung.

Họ cùng thể hiện Lúng ta lúng túng, Hương lạc.

Lê Cát Trọng Lý ôm đàn hát Độc đạo.

Tùng Dương niệm “Nam mô nam mô A di đà” trong Mưa bay tháp cổ của Trần Tiến bên lư hương thoang thoảng hương trầm...

Bưu Điện Việt Nam