NHẠC » Tin tức

Lê Hoàng The Men làm “chồng” Dương Cẩm Lynh

Thứ tư, 05/06/2013 17:49

(Ngoisao.vn) - Trở lại sau những chuyến lưu diễn dài ngày tại các tỉnh phía Bắc, The Men tiếp tục cho ra mắt MV mới mang tên “Ngàn nỗi nhớ gửi đến em”, với sự tham gia diễn xuất của Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh.

Lê Hoàng cùng Dương Cẩm Lynh trong MV Ngàn nỗi nhớ gửi đến em

Ngàn nỗi nhớ gửi đến em” của Hoàng Bảo Nam là câu chuyện kể về một người chồng là lính hải quân (Lê Hoàng) vì nhiệm vụ công tác phải xa người vợ mới cưới (Dương Cẩm Lynh). Trong quá trình làm nhiệm vụ, anh vẫn luôn nhớ đến vợ và mỗi ngày đều viết nhật ký để chia sẻ tình yêu của mình, cũng như mong một ngày cô có thể đọc và hiểu được tấm lòng của anh.

Cả hai diễn xuất tình tứ và lãng mạn

Mỗi trang nhật ký là mỗi kỷ niệm tươi đẹp và lãng mạn của họ. Nhưng rồi một ngày, khi gặp phải một trận bão lớn trong lúc công tác, người chồng đã mất tích. Bạn của anh đã mang quyển nhật ký về cho cô. Người vợ đọc và khóc rất nhiều nhưng vẫn luôn tin có một ngày anh sẽ trở về, và cô đã luôn chờ đợi.

Dương Cẩm Lynh trong vai người vợ cùng con gái chờ chồng suốt tám năm

Sau tám năm trôi qua, người chồng bất ngờ trở về. Lúc này, họ đã có cùng nhau đứa con gái tám tuổi, và cũng chính từ niềm tin bất diệt và sự chung thủy của người vợ đã khiến tình yêu của họ có một kết thúc hạnh phúc.

Với tình yêu chung thủy, cặp đôi dệt nên kết thúc hạnh phúc

Ngay sau khi bản MP3 “Ngàn nỗi nhớ gửi đến em” được tung lên các trang âm nhạc online, đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn trẻ. Và tiếp sau MV này, The Men sẽ giới thiệu đến khán giả ba MV khác. Được biết, Lê Hoàng và Tiến Dũng cũng đang gấp rút chuẩn bị cho ra mắt một album nhạc xưa cùng live show dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

Hồng Linh, ảnh: Lâm Thanh Tùng