NHẠC » Tin tức

Lê Nguyễn đầy ấn tượng kể về "Ký ức lãng quên"

Thứ tư, 10/07/2013 10:20

(Ngoisao.vn) - Chàng ca sĩ việt kiều đã có đêm diễn ra mắt single “Ký ức lãng quên” ấn tượng tại TP.HCM.

Lê Nguyễn có đam mê ca hát từ nhỏ và từng tham gia văn nghệ sinh viên - học sinh trước khi sang Mỹ. Sau một thời gian sống và làm việc ổn định, Lê Nguyễn quay về quê nhà tiếp tục phát huy niềm đam mê ca hát của mình.

Những tháng ngày ở Mỹ, Lê Nguyễn gửi nỗi nhớ nhà vào ca từ gia điệu bài hát, tuy nhiên môi trường làm việc toàn nói tiếng Anh khiến cho giọng nói của Lê Nguyễn sau 10 năm đã bị thay đổi cách phát âm. Vì thế khi muốn phát huy con đường ca hát chuyên nghiệp chỉ còn cách học lại thanh nhạc. Sau một thời gian thọ giáo chuyên môn với thầy Hoài Nam, Lê Nguyễn đã mạnh dạn ra mắt single “Ký ức lãng quên”.

Đêm diễn ra mắt single “Ký ức lãng quên” là tất cả tâm huyết mong được giới thiệu mình đến mọi người và cả bao khát khao được đứng trên sân khấu chuyên nghiệp bị dồn nén bấy lâu nay của Lê Nguyễn. Chính vì thế, Lê Nguyễn có lúc không giấu được cảm xúc còn bối rối khi hát nhưng may mắn và bất ngờ là Lê Nguyễn đã nhận được sự hậu thuẫn rất nhiều từ gia đình, bạn bè đồng nghiệp đến chung vui và ủng hộ. 

Ca khúc “Ký ức lãng quên” được Lê Nguyễn chọn làm chủ đề cho album sắp ra mắt. Chính vì vậy, Lê Nguyễn đã đầu tư nghiêm túc cho MV này với mong muốn giới thiệu hình ảnh của mình rõ nét hơn đến với khán giả. Lê Nguyễn chọn bối cảnh biển bao la xanh ngắt giúp anh bộc lộ được trọn vẹn cảm xúc, tâm tư của chàng trai trong ca khúc. Cặp đôi trong ca khúc đã luôn day dứt vì một mối tình không trọn vẹn và đó cũng là điều mà Lê Nguyễn muối chia sẻ với những bạn trẻ có chung tâm trạng khi yêu.

Lê Nguyễn đã lần lượt trình bày các ca khúc: Ký ức lãng quên, Nơi ấy anh chờ, Quên rồi mà, Đã yêu đừng quay đầu lại, Ngàn năm, Đẹp…rất trọn vẹn và thể hiện được cái hồn của từng ca từ và  giai điệu mà tác giả gửi vào. Các bài hát trên được chọn lọc và hòa âm phối khí hiện đại, Lê Nguyễn muốn giới thiệu hình ảnh lịch lãm có thể hát tốt dòng nhạc trữ tình sang trọng của mình.

Bước vào làng ca nhạc sôi động và cũng lắm thử thách nhiều cạnh tranh ở thời điểm này với Lê Nguyễn là một sự nỗ lực không ngừng. Chính vì thế, Lê Nguyễn biết mình phải nỗ lực hơn nữa để giới thiệu mình. Cách duy nhất để khán giả chú ý cho tân binh như Lê Nguyễn chính là đầu tư các sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất có thể.

Buổi ra mắt  single của Lê Nguyễn còn có sự tham gia của ca sĩ Hà Thúy Anh - The Voice, ca sĩ trẻ Dương Phú Triệu, Kim Trần và nhóm Trendy Girl.

Hà Thúy Anh

Kim Trần

Dương Phú Triệu

Nhóm Trendy girl.

S.T