NHẠC » Tin tức

Lệ Quyên cười ‘tít mắt’ bên Quang Lê

Thứ hai, 16/03/2015 21:55

(Ngoisao.vn) – Lệ Quyên đã sóng đôi cùng Quang Lê tạo nên phút giây thăng hoa cho dòng nhạc Bolero. Không chỉ hát cùng nam ca sĩ còn dành lời khen tặng cho Lệ Quyên khiến cô thích thú cười 'tít mắt’.

Cuối tuần qua, Lệ Quyên đã có đêm nhạc giới thiệu album “Khúc tình xưa 3” với người hâm mộ rất thành công khi đã “lôi kéo” được khán giả đến chật kín phòng trà đúng như danh xưng “Nữ hoàng phòng trà” mà công chúng yêu nhạc dành tặng. Trong đêm nhạc còn có sự xuất hiện đặc biệt của Quang Lê trong tiết mục song ca với Lệ Quyên ca khúc “Đêm tâm sự” thay vì danh ca Thái Châu như trong bản CD.

Góp mặt trong đêm nhạc, giọng hát Quang Lê giàu tình cảm đã sóng đôi bên Lệ Quyên tạo nên phút giây thăng hoa cho dòng nhạc Bolero. Nam ca sĩ gần như trút hết tình cảm của mình để song ca thay cho đàn anh Thái Châu. Và cũng thật hạnh phúc cho nữ ca sĩ với giọng hát buồn này khi Quang Lê không ngần ngại khen giọng hát của Lệ Quyên ngày càng ngọt ngào gần như đã dành trọn cho Bolero, nhạc trữ tình xưa.

Lệ Quyên cười ‘tít mắt’ bên Quang Lê

Không những vậy, anh còn rất yêu thích phong cách mà Lệ Quyên chọn cho phần hình ảnh của album rất sang trọng, đẳng cấp và phản ánh đúng vị trí của Lệ Quyên hiện nay trong làng giải trí khiến nữ ca sĩ cười tít mắt.

Trong đêm nhạc, Lệ Quyên cũng thể hiện gu thời trang tinh tế của mình qua 2 bộ trang phục quyến rũ, khoe được nét đẹp cơ thể một cách vừa phải.

Khán giả đã được thưởng thức đêm nhạc hay và vây quanh nhân vật chính đến phút cuối. Hàng trăm album “Khúc tình xưa 3” được bán sau đêm diễn, đáp lại tình cảm của khán giả thân thương, nữ ca sĩ đã chụp hình và ký tặng đến vị khán giả cuối cùng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)