NHẠC » Tin tức

Lệ Quyên cười tít mắt khi cùng đồng nghiệp quyên góp được 166 triệu

Thứ tư, 13/05/2015 20:56

Lệ Quyên cùng các anh chị em nghệ sĩ vừa có một đêm nhạc gây quỹ từ thiện. Lệ Quyên cảm thấy vô cùng phấn khởi và hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng cùng các anh chị em nghệ sĩ thân thiết luôn muốn thực hiện thật nhiều đêm nhạc gây quỹ nhằm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Tối qua (12/5), các anh em nghệ sĩ quyết định thực hiện trước và lập một quỹ chính thức mang chính tên "Tình nghệ sĩ" để có số tiền sẵn thì việc giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn sẽ kịp thời kịp lúc hơn khi họ cần giúp đỡ.

Lệ Quyên cười tít mắt khi cùng đồng nghiệp quyên góp được 166 triệu

Đêm nhạc tối qua do ca sĩ Lệ Quyên đứng ra tổ chức tại phòng trà của mình, huy động anh chị em nghệ sĩ tham gia và quyên góp được 166 triệu 200 nghìn đồng. Người giữ quỹ không ai khác chính là Lệ Quyên – cô đã khởi xướng rất thành công và nhận được không ít sự ủng hộ của các nghệ sĩ, đặc biệt là tình yêu mến từ phía công chúng và xã hội.

Lệ Quyên

Chương trình diễn ra trong 3 giờ đồng hồ với sự đồng hành của các nghệ sĩ: Lệ Quyên, Thái Châu, Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Hồ Trung Dũng, Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Quang Linh, Quốc Thiên, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Bách, Lều Phương Anh, Như Hoa (Giải nhất THTH 1992) cùng MC Anh Khoa.

Các nghệ sĩ biểu diễn hết mình

Đêm qua, khán giả ngoài việc thưởng thức nhiều bài hát hay còn được chứng kiến những màn kết hợp đặc biệt như: Lệ Quyên song ca cùng Quang Linh, Thái Châu, Quốc Thiên song ca cùng Uyên Linh... Và các ca sĩ đều hát hết mình gửi tặng khán giả, riêng Mr.Đàm hát gần 10 ca khúc để cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho các trường hợp khó khăn cần giúp đỡ trong cuộc sống.

Lệ Quyên với những tiết mục song ca đầy ăn ý cùng các nam ca sĩ

Quốc Thiên - Uyên Linh

Đàm Vĩnh Hưng

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)