NHẠC » Tin tức

Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng tự nguyện hát không nhận cátsê

Thứ bảy, 18/01/2014 14:38

(Ngoisao.vn) – Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát miễn phí vì nghệ sỹ già, có hoàn cảnh khó khăn trong đêm nhạc sắp tới do Lệ Quyên tổ chức.

Lệ Quyên là một trong những nghệ sĩ rất quan tâm tới cuộc sống của những người nghệ sĩ già, phải đối mặt với nhiều khó khăn vất vả sau ánh hào quang sân khấu. Biết được hoàn cảnh khó khăn mà nhạc sỹ Thanh Bình đang gặp phải khi hơn 40 năm qua, nhạc sĩ sống cảnh “gà trống nuôi con”. Trước đây, ông cùng con gái và con rể sống trong một căn nhà thuê ở Gò Vấp. Nhưng rồi người con gái duy nhất của ông lại lâm cảnh lao lý, bị con rể bỏ rơi, ông bơ vơ không nơi nương tựa. Tuổi già lại mắc bệnh tim và cao huyết áp. Hiện tại, nhạc sỹ Thanh Bình được hai cô cháu gái (gọi ông là cậu ruột) rước về ở chung dù hoàn cảnh của hai người cũng rất khó khăn.

Lệ Quyên - Mr.Đàm cùng các đồng nghiệp tự nguyện hát không cátsê

Không ngăn được sự xúc động trước hoàn cảnh của ông, đó chính là lý do mà Lệ Quyên quyết tâm rủ các anh chị nghệ sỹ thân thiết làm một đêm nhạc tại phòng trà của mình để giúp đỡ nhạc sỹ Thanh Bình và các bậc tiền bối đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Họ cũng hy vọng 1 phần của số tiền doanh thu từ chương trình sẽ có thể giúp viện dưỡng lão nghệ sĩ trang trải được phần nào chi phí sinh hoạt đắt đỏ hiện tại.

  Hiền Thục

Quang Linh

Đức Tuấn

Hương Tràm

Tất cả các nghệ sỹ tham gia đều không nhận cátsê để quyên góp tất cả số tiền doanh thu vì muốn đóng góp một chút tình cảm cho những bậc đàn anh đàn chị không may mắn như mình. Trên tinh thần đó, các nghệ sỹ đã chuẩn bị cho mình các tiết mục đặc biệt nhất, vừa như một món quà dành tặng cho khán giả yêu quý mình mà còn là lời tri ân ý nghĩa đến với các bậc tiền bối đã để lại cho mình rất nhiều kinh nghiệm quý giá khi bước chân vào con đường nghệ thuật. Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát hết mình để cảm ơn tấm lòng của khán giả có mặt trong đêm diễn này. Tất nhiên sẽ không thể thiếu ca khúc “Tình lỡ” đã giúp Lệ Quyên được đến gần nhiều khán giả hơn và nhiều ca khúc khác của ông.   

Hồng Nga

Đêm nhạc đặc biệt này diễn ra vào ngày 19/1 tại phòng trà Không Tên sẽ có sự góp mặt của các nghệ sỹ như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Hiền Thục, Đức Tuấn, Hương Tràm cùng các diễn viên Chí Tài, Trường Giang, Gia Bảo và sự góp mặt đặc biệt của nghệ sỹ Hồng Nga.

Sơn Trí