NHẠC » Tin tức

Lệ Quyên đau khổ vì không thể "giữ chân" Hồ Trung Dũng

Thứ năm, 22/08/2013 11:33

(Ngoisao.vn) - Sau khi tung ra những hình ảnh hậu trường thân mật cùng Hồ Trung Dũng, Lệ Quyên tiếp tục hé lộ teaser MV mới khiến các fan “đứng ngồi, không yên”.

Đi lên bằng giọng hát để chinh phục khán giả chứ không bằng chiêu trò hay scandal, chính vì vậy mỗi khi Lệ Quyên chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới thì khán giả luôn chờ đợi, đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.

Sau khi đã hoàn tất mọi công đoạn cuối cùng cho dự án âm nhạc lần này, Lệ Quyên chính thức giới thiệu teaser của MV ca khúc “Quá Muộn Màng” và một số hình ảnh hậu trường. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Trương Lê Sơn viết riêng cho nữ ca sĩ “Hãy trả lời em”.

Đặc biệt ca khúc này có sự góp giọng của ca sĩ Hồ Trung Dũng, anh cũng chính là nhân vật nam chính xuất hiện xuyên suốt bên cạnh Lệ Quyên. Để có thể truyền tải hết nội dung của ca khúc, Lệ Quyên - Hồ Trung Dũng đã phải quay liên tục từ sáng đến tối với rất nhiều bối cảnh và không gian khác nhau. Tuy lần đầu tiên kết hợp với nhau và hóa thân thành một cặp tình nhân nhưng cả 2 không gặp nhiều khó khăn khi cùng nhau kể về một cuộc tình với đầy đủ cảm xúc ngọt ngào, đau khổ với những hạnh phúc thăng trầm của tình yêu.

Ở teaser này, Lệ Quyên đã khiến khán giả không khỏi thắc mắc về câu chuyện tình trong MV này. Nguyên nhân vì đâu mà Hồ Trung Dũng ra đi và quay về, liệu cuộc tình này sẽ có một kết thúc có hậu hay không gây nhiều tò mò cho người xem.

Cùng xem một vài hình ảnh hậu trường của Lệ Quyên trong MV mới này:

Sơn Trí