NHẠC » Tin tức

Lệ Quyên đẹp đôi bên Quang Dũng

Thứ bảy, 28/09/2013 08:47

(Ngoisao.vn) - Chất giọng đầy tình cảm, phiêu linh của bà mẹ một con cùng chất giọng trầm ấm, nồng nàn của Quang Dũng đã làm “sướng tai” khán giả có mặt tại trong đêm nhạc “Tình ca” tối qua.

Thời gian qua, Lệ Quyên - Quang Dũng đều tất bận cho chuyến lưu diễn nước ngoài, cả hai rất ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc trong nước.

      Quang Dũng đơn giản và sang trọng với vest đen

Cũng đã rất lâu rồi, Lệ Quyên và Quang Dũng mới có đêm nhạc hát song ca cùng nhau vì mỗi người đều bận rộn với các kế hoạch của mình. Chính vì thế, trong đêm nhạc chủ đề “Tình ca” tối qua, “cặp đôi vàng” của showbiz đã nhận được rất nhiều tràn vỗ tay không ngớt của khán giả khi lần lượt gửi đến những tình khúc viết về tình yêu: “Bản tình cuối”, “Thương nhau ngày mưa” và “Cỏ úa”…

Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp

Sau đêm diễn này, nam ca sĩ của “Còn ta với nồng nàn” cũng sẽ tái ngộ Lệ Quyên trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của “bà mẹ một con” vào tháng 12 này tại Sài Gòn và Hà Nội. Sự kết hợp của cặp đôi này trong đêm nhạc tiếp theo còn hứa hẹn sẽ mang đến những đều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Cả hai song ca rất ăn ý.

Sơn Trí