NHẠC » Tin tức

Lệ Quyên diện quần ngắn khoe chân thon trên sàn tập

Thứ hai, 02/12/2013 10:22

(Ngoisao.vn) - Để chuẩn bị cho các tiết mục cho “Q Show” sẽ diễn ra vào cuối tuần này, hơn nửa tháng qua, Lệ Quyên đã tập luyện tích cực cùng các vũ công. Đây được xem là liveshow đặc biệt nhất trong sự nghiệp ca hát của Lệ Quyên từ trước đến nay.

Là một nghệ sỹ chinh phục khán giả bằng giọng hát đầy cảm xúc của mình, Lệ Quyên gần như không bao giờ nhảy, múa trên sân khấu. Vì vậy, trong quá trình tập luyện, cô còn gặp nhiều khó khăn, hơn nữa lần này Lệ Quyên sẽ thể hiện điệu nhảy tango. Xuất hiện với bộ trang phục gọn gàng và năng động trong buổi tập, Lệ Quyên trông trẻ trung hơn rất nhiều so với hình ảnh của chính cô khi đứng trên sân khấu hay trong các bộ ảnh thời trang gần đây.

Lệ Quyên cho biết cô rất thích vũ đạo nhưng vì dòng nhạc mà cô đã và đang đi không thể hiện nhiều về mặt này nên trong “Q Show” lần này có cơ hội nên cô rất háo hức trình diễn cho khán giả xem. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ nhiệt tình trong liveshow tới. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng đầu tư một số tiền không nhỏ cho phần trang phục. Thời gian qua, cô cùng êkíp của mình là NTK Hoàng Hải, NTK Vũ Thu Phương lên kế hoạch thiết kế nhiều phục trang đẹp mắt, để không làm khán giả thất vọng.

Một vài hình ảnh tập luyện vũ đạo của Lệ Quyên:

 

Lệ Quyên đang "chạy nước rút" để chuẩn bị cho liveshow với những "cái đầu tiên".

Sơn Trí