NHẠC » Tin tức

Lệ Quyên "đọ" độ xì tin cùng Quang Lê

Thứ sáu, 06/12/2013 09:50

(Ngoisao.vn) - Lệ Quyên và nam ca sĩ Quang Lê đã có những phút giây xì tin trong buổi ráp sân khấu tổng duyệt chương trình chiều qua.

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa, vào tối mai sẽ là liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Lệ Quyên sẽ đến với khán giả yêu âm nhạc tại TP.HCM. Không chỉ bận rộn với lịch làm việc từ sáng hôm nay đến sáng hôm sau, Lệ Quyên còn phải dậy thật sớm để học thuộc bài, từ lời bài hát, động tác vũ đạo...để chuẩn bị tốt cho đêm diễn kỷ niệm 15 năm ca hát.

Mặc dù số lượng vé đêm diễn tại Nhà hát Hòa Bình đã bán hết nhưng Lệ Quyên không tránh khỏi căng thẳng khi xuất hiện trong buổi tổng dợt ráp sân khấu trước ngày diễn, vì đây là liveshow lớn nhất trong sự nghiệp của Lệ Quyên được cô và êkip đặt hết tâm huyết để thực hiện. Cả tháng nay, Lệ Quyên vất vả trên sàn tập, thời gian mỗi ngày dành cho công việc lên đến 20 tiếng. Tất cả thời gian và công sức của cô lúc này đều dành cho show diễn lớn nhất trong hiện tại. Ngay cả gia đình nhỏ mà Lệ Quyên yêu thương nhất cũng chịu “thiệt thòi” khi sự vắng mặt thường xuyên của cô trong thời gian này.

Q Show” được kỳ vọng là 1 đêm nhạc đẳng cấp được thực hiện bởi ekip tham gia hùng hậu và gồm những nghệ sỹ tên tuổi trong làng giải trí hiện nay như: đạo diễn Trần Vi Mỹ, giám đốc âm nhạc Đức Trí, Anh Khoa, Vĩnh Tâm, chỉ huy dàn nhạc giao hưởng Trần Nhật Minh, phù thủy ánh sáng Ngọc Bảo, NTK Hoàng Hải, NTK Vũ Thu Phương...Đặc biệt, 5 giọng hát nam đình đám hiện nay là: Mr.Đàm, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang LêDương Triệu Vũ sẽ cùng Lệ Quyên ôn lại những ký ức của người nghe nhạc Việt Nam bằng những tình khúc song ca được xem là bất hủ của làng nhạc Việt. Đặc biệt còn có sự xuất hiện của NSND Hồng Vân trong vai người dẫn chuyện trong “Q Show” và siêu mẫu Bình Minh “sắm” vai người tình của Lệ Quyên trong một tiết mục đầy bất ngờ.

 “Tôi cảm thấy chưa lần nào tổ chức show lại làm mình căng thẳng như lần này. Tôi phải dậy thật sớm để học bài y như học sinh chuẩn bị vào mùa thi, bởi thời gian này đầu óc mình minh mẫn và nhớ nhanh nhất. Giờ giấc tập nhảy, tập với ban nhạc, quay hình, chụp ảnh, trả lời phỏng vấn báo chí, làm việc với các vũ công đều phải lên lịch rất cụ thể.” - Lệ Quyên chia sẻ.

Một vài hình ảnh trong buổi ráp sân khấu chiều qua của Lệ Quyên và các khách mời:

Quang Lê xìn tin cùng Lệ Quyên

Dương Triệu Vũ - Lệ Quyên

Lệ Quyên nghĩ xả hơi sau khi tổng duyệt.

Sơn Trí