NHẠC » Tin tức

Lệ Quyên hát cùng "người tình" từng làm cô đau khổ

Thứ ba, 10/09/2013 08:54

(Ngoisao.vn) - Lệ Quyên đã song ca cùng Hồ Trung Dũng, người đóng chung và làm cô đau khổ trong MV “Quá muộn màng”.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Lệ Quyên đã làm nức lòng người yêu nhạc bằng hai album nhạc cùng lúc. Phát hành 2 album cùng một thời điểm, Lệ Quyên cho biết đó là cách cô nhắc mình không ỷ lại với những thành công hiện có mà phải làm việc thật nhiều để đáp lại mong đợi của khán giả đồng thời cũng là cách để cô chứng minh rằng mình không đóng khung ở dòng nhạc nào.

Lệ Quyên bên hai người tình xuất hiện trong hai album bum của mình

Với album nhạc xưa “Dòng thời gian”, nữ ca sĩ Hà thành tiếp tục làm mềm lòng người nghe với những ca khúc đi cùng năm tháng như: Xin còn gọi tên nhau, Dấu tình sầu, Đêm đông, Niệm khúc cuối…Chia sẻ về nhạc Xưa, Lệ Quyên cho biết: “Từ lúc nhỏ cô đã nghe và yêu mến dòng nhạc xưa. Tuy nhiên, để hát được dòng nhạc này không phải dễ khi 8 năm trước, cô từng suýt bật khóc trong phòng thu vì phải “đánh vật” với từng câu hát”. Cô cũng về kỉ niệm ngày trước là khi thu âm hai ca khúc nhạc Xưa là “Hàn mặc tử” và “Đồi thông hai mộ” cô đã phải mất mỗi bài 5 tiếng và thậm chí là muốn bỏ cuộc.

Lệ Quyên ra mắt cùng lúc hai album sau thời gian không có sản phẩm âm nhạc mới nào

Với “Con tim dại khờ”, "bà mẹ một con" sẽ chú trọng nhiều về mặt cảm xúc cho người nghe, chia sẻ suy tư của Lệ Quyên ở góc của một tình yêu đã đi đến những ngày tháng vui buồn.

  Lệ Quyên tự mình dẫn dắt và làm chủ buổi họp báo

Trong bộ đôi album này, ca sĩ Lệ Quyên còn tặng kèm 2 MV là “Quá muộn màng” và “Con tim dại khờ” như một lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Mỗi MV đều được lên ý tưởng riêng biệt cùng với khách mời chọn lựa sao cho khán giả cảm thấy bất ngờ và thú vị.

Lệ Quyên còn thể hiện gần như đầy đủ các ca khúc trong hai album

Ở MV “Quá muộn màng”, Lệ Quyên sẽ tham gia diễn xuất chung 3 ca sĩ khách mời rất đặc biệt là: Hồ Trung Dũng, Hà Thúy AnhSong Luân. Trong MV “Con tim dại khờ”, Lệ Quyên đã mời siêu mẫu Đức Vĩnh tham gia diễn xuất. Tất cả đều sẽ vẻ nên một câu chuyện tình với nhiều cung bậc cảm xúc.

Lệ Quyên song ca cùng "người tình" Hồ Trung Dũng

Ngay sau khi ra mắt 2 album “Con tim dại khờ” và “Dòng thời gian”, nữ ca sĩ “Giấc mơ có thật” sẽ bắt tay ngay vào công việc chuẩn bị cho liveshow hoành tráng nhất trong sự nghiệp của mình vào cuối năm nay. Lệ Quyên đã ấp ủ liveshow này từ rất lâu và đây chính là thời điểm thích hợp để có được 2 đêm diễn ấn tượng tại thành phố Hồ Chí Minh (7/12) và Hà Nội (14/12) với tên gọi rất cá tính là “Q Show” được “phù phép” dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Lệ Quyên bên Đức Vĩnh, Hồ Trung Dũng, Hà Thúy Anh và đạo diễn của MV.

Khách mời xuất hiện trong liveshow là những nam ca sĩ đã từng song ca cùng Lệ Quyên và chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang Lê và Dương Triệu Vũ.

Sơn Trí