NHẠC » Tin tức

Lệ Quyên hợp tác bản quyền sản phẩm âm nhạc

Thứ tư, 25/09/2013 15:29

(Ngoisao.vn) - Ca sĩ Lệ Quyên vừa ủy thác độc quyền cho Zing quản lý bản quyền tất cả các tác phẩm âm nhạc của cô, kể cả hai album mới ra mắt đầu tháng 9 là “Con tim dại khờ” và “Dòng thời gian”.

Trong khuôn khổ hợp tác này, trang nghe nhạc trực tuyến này được độc quyền sử dụng, chuyển quyền sử dụng và đại diện Lệ Quyên kinh doanh các bản ghi cũng như hình ảnh đi kèm gồm tổng cộng 119 bài hát của Lệ Quyên từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, Zing cũng là đơn vị được độc quyền phân phối dịch vụ nghe, nhìn và tải trực tuyến có thu phí các bản ghi của Lệ Quyên. Đơn vị này có toàn quyền sao chép, phân phối và kinh doanh các tác phẩm âm nhạc của cô với các đối tác thứ ba ở trong và ngoài nước.

Ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ: “Các trang nghe nhạc trực tuyến xuất hiện ngày càng nhiều, người dùng dễ dàng chia sẻ nhạc trên các mạng xã hội và việc vi phạm bản quyền ngày càng tăng và phổ biến. Tôi rất quan tâm đến việc bảo vệ bản quyền bài hát, album của mình. Với việc ký kết này, tôi tin rằng việc kiểm soát bản quyền các bản ghi âm và album của tôi sẽ được thực hiện chặt chẽ hơn”.

Hiện tại, ngoài Lệ Quyên, Zing cũng đã ký hợp đồng độc quyền toàn bộ các bài hát của Công ty Tiếng hát Việt (gồm bài hát của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và một số ca sĩ khác như: Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Hiền Thục, Cao Thái Sơn, Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn...) cũng như ký độc quyền phát hành online và khai thác kinh doanh với nhiều ca sĩ và nhóm nhạc.

Với hàng loạt các ký kết về âm nhạc trong và ngoài nước, Zing đang trở thành đơn vị sở hữu và phân phối nhạc bản quyền lớn nhất Việt Nam.

 

Một số hình ảnh mới nhất của ca sỹ Lệ Quyên

 

Sơn Trí