NHẠC » Tin tức

Lệ Quyên kể trọn vẹn câu chuyện "tình tay ba" đau khổ

Thứ hai, 09/09/2013 10:08

(Ngoisao.vn) - Lệ Quyên đã chính thức tung ra bản full MV "Quá muộn màng" sau thời gian nhử fan. Trong MV mới phát hành “bà mẹ một con” khoe vẻ đẹp quyến rũ không cưỡng lại được bên cạnh 3 khách mời xuất hiện là: Hồ Trung Dũng, Hà Thúy Anh, Song Luân.

Vào đúng ngày hôm nay (9.9) Lệ Quyên chính thức phát hành bộ đôi album gồm 1 album nhạc trẻ “Con tim dại khờ” và 1 album nhạc tiền chiến “Dòng thời gian”.

Tưởng chừng như quá say trong chất men của những tình khúc xưa, nhưng với bộ đôi album lần này, giọng hát đầy tình cảm Lệ Quyên sẽ một lần nữa khiến cho giới mộ điệu phải mềm lòng với album nhạc trẻ “Con tim dại khờ” qua 8 bản tình ca.

Với giọng hát như nức nở, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đi vào lòng giới mộ điệu bằng dòng nhạc trữ tình, lãng mạn nhất của âm nhạc Việt Nam trong series ấn phẩm âm nhạc khó phai “Khúc tình xưa”. Thì nay một lần nữa, người con gái đất Hà thành sẽ lại mang đến một vẻ đẹp ý nhị khác và không kém phần tinh tế trong chuỗi album nhạc tiền chiến với chủ đề “Dòng thời gian” mà cô sẽ lần lượt giới thiệu đến khán giả. 

Là một trong số ít nữ ca sĩ hiện nay luôn đi song hành hai dòng nhạc, một trữ tình với nhiều kỉ niệm trong thời vang bóng và một là những tình khúc đang được khán giả trẻ lựa chọn, ca sĩ Lệ Quyên gần như chiếm lĩnh vị trí rất riêng trong lòng giới mộ điệu khi hòa vào nhiều dòng cảm xúc khác nhau. Có khi vẫn rực cháy tình yêu thời tuổi trẻ nhiều nông nổi, cũng có lúc suy tư, chiêm nghiệm hơn giữa những bước thăng trầm, tất cả đều in đậm giọng hát Lệ Quyên trong mỗi album khi được ra mắt.

Thưởng thức bản full MV "Quá muộn màng" của Lệ Quyên.

Sơn Trí