NHẠC » Tin tức

Lệ Quyên làm "người tình" của Hồ Trung Dũng

Thứ ba, 13/08/2013 13:17

(Ngoisao.vn) - Đây là những hình ảnh nằm trong sản phẩm âm nhạc mới sắp được trình làng của Lệ Quyên.

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên chưa ra mắt một sản phẩm MV nào trên thị trường âm nhạc, chỉ có duy nhất hai MV mà Lệ Quyên thực hiện cùng Dương Triệu Vũ.

Khi yêu cầu mong mỏi của khán giả ngày càng lớn mong muốn Lệ Quyên ra MV để thưởng thức. Thế nên lần này, trong CD nhạc trẻ Lệ Quyên quyết định thực hiện hai MV tặng kèm sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Lệ Quyên chia sẻ: “Vì Quyên rất tệ về mặt diễn xuất, bắt Quyên hát phục vụ khán giả trên sân khấu thì Quyên làm được, còn bắt Quyên vừa diễn vừa hát nhép theo thì Quyên xin thua nên đó là lý do vì sao mà Quyên chưa ra một MV nào cả. Nên lần này nếu thấy Quyên diễn không được tốt thì mọi người đừng chê”.

Trong CD nhạc trẻ lần này sẽ có sự góp giọng của Hồ Trung Dũng với một ca khúc hát cùng Lệ Quyên. Điều đặc biệt hơn, Hồ Trung Dũng còn tham gia diễn xuất làm người yêu của Lệ Quyên trong MV tặng kèm album này. Cả 2 sẽ hoá thân thành hai nhân vật đều bị lừa dối trong tình yêu, mang đến cho khán giả nhiều sự bất ngờ thú vị.

Vào giữa tháng 9 tới Lệ Quyên sẽ chính thức cho ra mắt bộ đôi album gồm một CD nhạc trẻ chủ đề “Con tim dại khờ” và một CD nhạc tiền chiến “Dòng thời gian”.

Photo: Khoa Nguyễn Makeup: Hồ Khanh

Sơn Trí