NHẠC » Tin tức

Lệ Quyên tươi rói bên Quang Dũng sau scandal chấn động

Chủ nhật, 16/08/2015 09:53

Lệ Quyên giản dị đi tập nhạc sau scandal không đáng có. Trong buổi tập, Lệ Quyên đã chính thức hé lộ dàn khách mời sẽ xuất hiện cùng cô.

Lệ Quyên là linh hồn của đêm nhạc Vũ Thành An - “Tình khúc không tên” (diễn ra vào ngày (28/8) sắp tới tại nhà hát Hòa Bình), ngoài những tiết mục đơn ca, cô còn hòa giọng với Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Hồ Trung Dũng… Đặc biệt, nhóm 5 dòng kẻ là khách mời nữ duy nhất của chương trình.

Xuất hiện trong buổi tập nhạc để chuẩn bị cho liveshow sắp tới, Lệ Quyên khá chủ động và tích cực trao đổi, bàn bạc kỹ lưỡng cùng êkíp và các khách mời.

Lệ Quyên giản dị đi tập hát sau scandal

Vốn đã biết nhau từ trước nên cả Lệ Quyên và nhóm 5 dòng kẻ đều rất vinh hạnh được làm việc cùng nhau trong một chương trình quy mô như thế này. Nữ ca sĩ còn đùa vui cho rằng cô chính là “thành viên thứ 4” nếu 5 dòng kẻ có ý định… tìm người gia nhập! Trong đêm nhạc, cả hai sẽ hát cùng nhau ca khúc “Lời tình buồn” (thơ Chu Trầm Nguyên Minh).

Cả Lệ Quyên và Quang Dũng đều hát chung với nhau nhiều lần nên cả hai cảm thấy rất thoải mái khi tập lần này. Quang Dũng còn giữ một vai trò khá quan trọng trong liveshow lần này của Lệ Quyên.

Hồ Trung Dũng đã từng xuất hiện trong một abum riêng của Lệ Quyên (hát song ca và quay MV). Cả hai cùng ngồi bệt xuống sàn tập.

Lệ Quyên chụp cùng nhóm Ayor - nhân tố mới và trẻ nhất của chương trình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)